141.【All27】Rome

189 5 0
                                    

【all27】Rome-Giotto đảo tám đời môi gặp gỡ bệnh viện tâm thần tại trốn chó điên -sn-12

https: / /sn-12. lofter. com /

#@ Miyano âm mỹ điểm ngạnh qwq

# tiêu đề là nghĩ "Roma ngày nghỉ", nhưng ngày nghỉ không có ý gì liền dùng Roma, kỳ thật toàn thiên cùng Roma nhất điểm quan hệ đều không có (cùng ngày nghỉ cũng không có)

✦✦✦

Đêm nay, Sawada Tsunayoshi không có ngồi ở bàn học trước đọc giáo sư gia đình cho hắn bố trí kia bản tác phẩm vĩ đại. Mới thành niên không lâu thủ lĩnh dựa vào tường, ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ, trên mặt là một loại như có điều suy nghĩ vẻ mặt.

-

"Hayato, ngươi muốn đi ra ngoài chơi sao?"

Hồng trà hương khí quanh quẩn bốn phía, so chi càng làm người vô pháp chống cự là Sawada Tsunayoshi thanh âm. Hắn ôm lấy một tia không rõ ràng cười, màu nâu phát sao bị ba giờ rưỡi dương quang chiếu thấu, giống hổ phách.

Gokudera Hayato khởi điểm không kịp phản ứng, chỉ lý giải đến có lẽ thập đại mục tại tổng bộ đãi phiền : "Thập đại mục? Nếu ngài tưởng muốn giải giải sầu nói ta đi an bài..."

Thủ lĩnh nâng chung trà lên.

Hắn bỗng nhiên thu thanh. Không quản cử động này có tâm vô ý, hắn đã ý thức được chính mình cấp xuất không phải thập đại mục muốn nghe trả lời.

Gokudera Hayato rũ xuống tầm mắt hơi thêm suy tư. Tái giương mắt, hắn nhìn đến cặp kia màu nâu ánh mắt bình tĩnh lại chắc chắn, một cái chớp mắt không tồi mà đang nhìn mình. Vì thế tuổi trẻ trợ thủ đắc lực minh bạch thập đại mục chân chính ngụ ý —— Sawada Tsunayoshi biết hắn sẽ minh bạch —— lại hiếm thấy mà do dự đứng lên.

"... Reborn tiên sinh sẽ không đồng ý." Cuối cùng Gokudera Hayato chần chờ , tưởng muốn đường cong cứu quốc.

Hồng trà nhượng cánh môi dính chút đầm nước. Sawada Tsunayoshi đem kia điểm cảm giác mân rơi, tùy ý hô hấp nhiễm thượng thuần hương khổ. Chén trà đặt hồi tại chỗ phát ra nhẹ vang, hắn trả lời thanh âm rất bình tĩnh: "Phải không."

Âm điệu trong không có nhất điểm thất vọng ý tứ, bất mãn càng vô tích có thể tìm ra, chính là Gokudera Hayato hô hấp đình trệ. Thập đại mục cho tới bây giờ không có trách cứ quá hắn, cũng chính bởi vì như thế ——

"Ít nhất thỉnh ngài mang ảo thuật sư cùng, " hắn thoáng nhanh hơn ngữ tốc giống muốn bổ cứu, tay chỉ tại mặt bàn che hạ cuộn tròn khởi, "An toàn của ngài càng tăng thêm muốn, thập đại... Mắt?"

Ngân chế cái nĩa đỉnh bán khối sắc thái thản nhiên dâu tây, vừa vặn giơ lên hắn bên môi, hắn cơ hồ cảm giác đến thịt quả chạm được môi lạnh lẽo. Gokudera Hayato theo bản năng tưởng muốn sau này nhượng, lại lập tức kiềm nén chính mình, tiến thối lưỡng nan gian chỉ có Sawada Tsunayoshi trên mặt nhất phái thản nhiên, chỉ có giơ cái nĩa tay không được như ý thì dây dưa không bỏ.

Trợ thủ đắc lực rốt cuộc là đem dâu tây cắn vào trong miệng, chỉ là bị kia điểm toan ngọt gây sức ép đến trên mặt nóng lên.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ