【R27】 luận tự dưỡng một cái Yêu Hồ thực dụng tính - thủy mặc dấu vết -shuimohenji
https: / /shuimohenji. lofter. com /
1
Vị kia rất có danh vọng âm dương sư Reborn, rốt cục khế ước hắn đệ nhất chỉ thức thần.
Này thứ nhất tin tức tại âm dương sư vòng luẩn quẩn trong nhanh chóng tản mở ra, đưa tới vô số tò mò giả ánh mắt. Nhưng này chỉ bị khế ước thức thần lại bị Reborn ẩn giấu đi, chưa bao giờ có người gặp qua, bởi vậy về này chỉ thức thần các loại suy đoán phô thiên cái địa.
Có đoán đây là một cái đến tự Atago sơn Đại Thiên Cẩu, nếu muốn bàn về cường thế cùng tôn quý, nơi đó thiên cẩu chính là sắp xếp đến thượng danh hào , cũng có đoán khả năng chính là một cái sa đọa hóa yêu thần minh , dù sao đó cũng là số một số hai quý trọng hiếm thấy, thậm chí còn có đoán là trực tiếp cùng thần ký khế ước , bởi vì đây chính là Reborn, một vị chỉ dựa vào chính mình nhân loại thân có thể cùng đại đa số yêu ma một trận chiến âm dương sư.
Nói ngắn lại, về này chỉ thức thần các màu các loại phỏng đoán ùn ùn, thậm chí nghe nói trong lén lút đều khai khởi ván bài, trong đó áp Đại Thiên Cẩu nhân số tương đương nhiều.
Nhưng chỉ tiếc, về này chỉ thức thần chân thực bộ dáng, Reborn giấu xuất hồ ý liêu hảo, nửa năm đi qua, như trước nhất điểm tiếng gió đều không có.
Vì thế liền có âm mưu luận cho rằng, này chẳng qua là Reborn thả ra tin tức giả, trên thực tế hắn căn bản không có khế ước cái gì thức thần, mà còn qua nhiều năm như vậy đều không khế ước thức thần, kỳ thật là bởi vì hắn căn bản không thể cùng yêu tiến hành khế ước.
Nhưng không bao lâu, loại này thuyết pháp liền tự sụp đổ , bởi vì theo Reborn mỗ vị tóc vàng bạn bè nói, hắn tại mỗ thứ cùng đối phương gặp mặt thời điểm, từng ngoài ý muốn nhìn đến quá Reborn trên cánh tay tiết lộ xuất nhất điểm kim sắc yêu văn.
Yêu văn, đó là chỉ có cùng huyết mạch cường thế đại yêu khế ước mới có thể lưu xuống ấn ký.
Vì thế, âm dương sư vòng luẩn quẩn lại là một trận sôi trào, về kia chỉ bị khế ước thức thần thân phận xuất hiện càng nhiều suy đoán...
Bên ngoài chính quay chung quanh Reborn thức thần tiến hành nhất tràng tinh phong huyết vũ tranh luận, nhưng đương sự lại không ngày quá đến nhàn nhã, ban ngày ra ngoài nhìn xem có cái gì không thích hợp nhiệm vụ làm làm, nếu là không có, ngẫu nhiên sẽ đi vòng đi dạo cái phố, thậm chí có đôi khi nếu là phạm lười , liền trực tiếp sai sử tiểu người giấy cho hắn tại âm dương liêu nơi đó quải cái giả.
Mà gần nhất, tại lạnh ý từ từ xâm nhập phòng ốc mỗi cái góc cuối mùa thu, Reborn liền nhiều cái yêu thích, kia liền là vòng hắn kiểu mới thần đến ấm ổ chăn, tiểu tiểu mao nhung nhung một đoàn, hóa thành nguyên hình bàn đứng lên thời điểm cũng liền hai chỉ tay có thể phủng trụ lớn nhỏ, giãn ra mở ra khi, tăng thêm cái đuôi lớn nhỏ lại vừa mới có thể trong ngực ôm, có đôi khi rậm rạp rối bù cái đuôi sẽ tại chớp lên gian đảo qua da thịt, xúc cảm cực kỳ thoải mái.