【All27】 một cái Vongola cán bộ truy tinh thực lục - đêm khuya -yelan206
https: / /yelan206. lofter. com /
Mọi người đều biết, Vongola chỉ có 27 trù cùng vặn vẹo 27 trù. Thân là vạn ngàn miến trung một vị, mỗ vị Vongola cán bộ đem hướng ngài giảng thuật hắn truy tinh lịch trình.
* miến thị giác, phim bộ thức đoạn tử, toàn văn 1w1, có truy tinh câu chuyện, cũng có vây xem người thủ hộ truy tinh câu chuyện.
* bởi vì là miến thị giác, cho nên độc duy song tiêu 🈶 quá kích lên tiếng 🈶, để ý thận.
1.
Đại gia hảo, ta gọi Reed, giới tính nam, yêu thích nữ, Vongola Sicily tổng bộ lam bộ nhất danh chuẩn A cấp cán bộ.
Ta cũng không biết vì cái gì sẽ đến phiên ta đến kể chuyện xưa, nhưng dù sao cái gì kỳ quái nhiệm vụ ta đều làm quá , giảng một chút liền giảng một chút đi. Nếu có thể vi ta lên tới A cấp góp một viên gạch, đó là cầu còn không được sự tình.
Mọi người đều biết, chúng ta lam bộ thừa thãi thập đại thủ lĩnh miến, nếu bàn về đối thủ lĩnh đại nhân trù lực, chúng ta xưng đệ nhị... Phi, chúng ta không có khả năng xưng đệ nhị, chúng ta chính là ván đã đóng thuyền đệ nhất.
Vụ bộ? Vụ bộ tính cái gì đồ vật, tử ngạo kiều tại miến bảng thượng không có khả năng thắng được quá chúng ta, a. Xứng đáng bọn hắn giới không đến.
Nói hồi ta câu chuyện. Làm nhất danh đủ tư cách thập đại thủ lĩnh miến, ta nhân sinh lý tưởng đó là có thể lên tới A cấp, bởi vì A cấp là có thể trực tiếp đối thủ lĩnh đại nhân tuyên thệ nguyện trung thành , cũng liền nói có thể hôn môi thủ lĩnh đại nhân tay.
Đây là cái gì các huynh đệ! ! Này chính là nhân sinh điên phong! !
2.
Khụ khụ, ngại ngùng, ta quá kích động .
Các ngươi nói hoài nghi ta yêu thích không là nữ? Hảo đi, ta thừa nhận, đối thủ lĩnh đại nhân phấn đến như vậy trắng ra lại rõ ràng quả thật nghe đi lên gay trong gay khí , nhưng này thật không trách ta, không tin các ngươi đi xem chúng ta lam bộ khác cán bộ, có cái nào không là bị thủ lĩnh đại nhân mê đến ngũ mê tam đạo ?
Đối, nhất là chúng ta lam thủ đại nhân, này trù lực là chúng ta nhất chúng cấp dưới ưu dị điển phạm, Vongola miến đoàn lớn nhất phấn đầu.
Ta nói đừng cùng ta đề vụ bộ.
Nói đến lam thủ đại nhân, chúng ta này một đám chuẩn A cấp cán bộ toàn bộ đều là hắn tự mình đề bạt . Nói đúng ra, từ B cấp bắt đầu, mỗi một cái lam bộ tân nhân đều là trải qua lam thủ đại nhân tự mình xét duyệt . Bởi vì từ B cấp bắt đầu, mới xem như tiến nhập Vongola trung tâm.
Tưởng muốn đi vào Vongola trung tâm, lên tới B cấp ở trên, quan trọng nhất một cái tiêu chuẩn chính là —— đối thập đại thủ lĩnh tuyệt đối trung thành.
Đương nhiên không là chỉ có này một cái là đủ rồi, nhưng này điều là cơ bản nhất . Làm không được? Ngại ngùng, không cần lam thủ đại nhân động thủ, chúng ta liền cho ngươi đánh gãy chân văng ra.