【8027】 Tái Độ Mai Vũ - Tại Dã Bất Văn

46 2 0
                                    

【8027】 tái độ mưa dầm - tại dã không văn -dearbluebird

https: / /dearbluebird. lofter. com /

> cầu thỏ ngày mùa hè câu chuyện.

Mùa mưa dầm thôn trang là bạch .

Trời giáng một trận mưa, thừa dịp ban đêm đem vạn vật địch tẩy nhất tân, sáng sớm lưu lại hơi nước bị tầng mây trở ngại , tụ thiếu thành nhiều, biến thành xấp xỉ với giọt mưa hậu vụ, một đoàn đoàn dính trọng sữa dường như vụ nổi tại trong không khí, nhượng tà tại đông phương thái dương biến thành hư ảo nguồn nhiệt. Lòng bàn chân là dựng dục cây nông nghiệp nhượng mọi người cái bụng cùng tiền túi đều sung túc đứng lên đại địa, rời rạc triều nhuyễn thổ nhưỡng bị thải thực, phảng phất có thể chảy ra thủy. Bờ ruộng giống dệt áo lông bổng châm, quay chung quanh mềm mại màu xanh ruộng lúa giao nhau mà đi.

Sawada Tsunayoshi là bị bện tiến vào một căn nhan sắc mỏng đạm manh mối. Dọc theo con đường này đi phía trước đi, giữa không trung có chỉ đồ ăn bướm trắng phiến cánh như lung linh vũ giả, che kín lân phấn cánh thượng có khối phi thường mượt mà nâu ban điểm. Hôm qua mới vừa hạ quá vũ, hiện tại không khí giống hút no thủy bọt biển, nhất trải qua cơ hồ ướt đẫm toàn thân. Ngọn cây tích bọt nước, đánh vào cái trán, lạnh , tròn vo thanh mai bắt tại chi đầu, da nhung mao cũng bị chưa biến mất hơi nước nhân ướt, bị hái xuống cất vào đâu thủy túi nhựa trong.

Hắn cấp Yamamoto trích mãn nhất gói to, xách đến hắn trước mặt. Yamamoto Takeshi thiên còn không sáng liền đứng lên luyện tập bóng chày, đến bây giờ đi qua gần ba tiếng tinh thần đầu còn rất túc, trong suốt mồ hôi không ngừng tự phát nóng làn da chảy xuống lạc, tóc đen gian mang theo một loại bị vụ tẩy quá trong suốt.

"A, cái này như thế nào cảm giác còn không có thục?" Yamamoto trích bao tay từ bên trong nắm xuất một viên, ca sát gặm một hơi, ngũ quan giống vỏ trái cây như vậy buồn cười mà nhăn lại, "Hảo toan!"

Thật sự là không có gì mới mẻ hoa quả mới trích thanh mai, Sawada hơi xin lỗi mà cười , sờ soạng ra tay khăn đưa qua đi: "Nóng hay không?" Yamamoto Takeshi rất sáng sủa mà lắc đầu.

Sawada minh bạch chính mình nói đương nhiên là vô nghĩa, nhưng hắn có thể làm chính là tại Yamamoto yêu cầu thời điểm thấu đi lên nói nhất điểm mềm nhũn râu ria nói, tựa như này vũ, muốn nhiều ít cũng có thể có bao nhiêu. Giá rẻ , nhẹ nhàng vũ, tại mùa biến hóa thời khắc đem thiên địa đều lộng thấp, đi sớm về trễ mọi người trên người bị dầy đặc phiền lòng vũ dính đầy , tổng sẽ cau mày oán giận.

Buổi sáng thái dương còn không có độc đứng lên, không khí đã buồn hôi hổi mà hướng người trên mặt cái, đồng ruộng lưu lại cuối cùng lạnh ý, bạn đạo diệp hương thơm trong veo khí tức tán nhập tế nhuyễn nước bùn trong. Dương quang giống kẹo mạch nha dường như lôi ra vàng óng ánh tế ti, bị sương trắng quấy khai. Bờ ruộng nhất lũy nhất lũy đôi xuất nhung lục tiên hoạt mộng, ếch nuốt vào đạo hoa, ở trong mộng thổi ra phao phao. Yamamoto thu thập xong dụng cụ, thu hồi xe đạp chân giá, Sawada ở phía sau tòa tọa hảo, Yamamoto liền chở hắn cùng hướng trường học kỵ đi.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ