Reborn quả thật có chút thiếu đạo đức.
Thông báo thời điểm lại xác nhận điểm ấy, hắn quả thực hoài nghi hắn đối Reborn luyến tâm thuần thuần là dựa vào nghỉ hè một người nguyện đánh một người nguyện chịu đắn đo đi ra. Sawada Tsunayoshi hút không khí, hắn phế trong chỉ còn lại có một hơi dưỡng khí, hai người trong không gian dư lại không khí đều bị Reborn chiếm lấy. Hắn hôn môi sơ thể nghiệm lạn bạo. Chiến đấu thời điểm là Sawada Tsunayoshi ở vào địa vị cao, ngày thường coi như là hắn tại địa vị cao làm quyết định, nhưng thành người hình thể Reborn không đơn giản là vóc người so với hắn cao hơn một cái đầu.
Bả vai khoan chiều dài cánh tay đều không cần phải nói, liên lượng hô hấp đều cường đến có chút biến thái.
Hôn môi, Sawada Tsunayoshi thờ ơ mà tưởng, thật sự là thiếu đạo đức giáo dục phương thức, chỉ quản xuất chiêu, không quản bị thân cái kia hô hấp vấn đề.
Sawada Tsunayoshi đưa tay liền nghĩ đến một quyền, đang bị Reborn tiếp nhận, phản thủ tức đánh tức đi ngã ở trên giường. Sawada Tsunayoshi có chút phiền táo, hắn nắm Reborn tây trang, tùy tiện giải tùy tiện ném, nơi nào lộ ra một khối da thịt hắn liền một hơi điêu đi lên nghiến răng giải hận.
Reborn chậm rãi thay hắn cởi áo, cũng không cố điểm ấy cắn xé.
Sawada Tsunayoshi cắn răng động tác cứng đờ. Hắn chân nhịn không được bắn ra đi, lúc này muốn đá Reborn, lại bị giấu hồ sơ tại mặt bằng thượng duỗi thân không thể.
Reborn lại ấn ấn chân hoàn, cái này đồ vật ngược lại là còn tại.
Sawada Tsunayoshi lại nhịn không được muốn dùng thượng tứ chi đem Reborn đánh một trận.
Hôn môi thời điểm Sawada Tsunayoshi còn tại sinh khí, hắn vừa sinh khí liền toát ra điểm mắt thường nhưng thấy hỏa, cây đuốc dưỡng khí đốt thất thất bát bát, kết quả là tự làm tự chịu thở không nổi, còn muốn trách hắn Reborn. Khí đến bây giờ, hỏa ngược lại là diệt, này trừ bỏ hảo nhìn cái gì cũng sai hoàn còn ngưng lại tại trên đùi, cấp Reborn tháo thắt lưng hoạt động mang đến trọng đại tai hoạ ngầm.
Dây xích suy suy sụp sụp cùng đai lưng phân ly khai, chân hoàn còn quyết chí thề không thay đổi ở lại, có vẻ chân tương đương đặc biệt —— thậm chí có chút tiêm tú.
Reborn thử nắm chặt Sawada Tsunayoshi chân, tay kháp đánh vào chân hoàn cùng dây xích tiếp khẩu, phát ra kim chúc va chạm tạp âm. Sawada Tsunayoshi trên dưới nha theo va chạm, Reborn nhanh nhẹn lại ấn trụ hắn đầu gối, trực tiếp cho hắn nửa người dưới đùa giỡn cái định thân pháp.
Sawada Tsunayoshi có chút hỏng mất, hắn có dự cảm không tốt, mà cái này dự cảm tựa hồ không thể thực tiễn đi ra ngoài.
"Ngươi không là nói cái này đồ vật hảo nhìn lại cái gì cũng sai sao, " Sawada Tsunayoshi trừu không từ hôn môi trong rút ra một câu tức đến khó thở lên án, "Cho ta năm phút đồng hồ, ta đi bắt nó hủy diệt!"
Reborn xem thế là đủ rồi: "Ngươi là cái thứ nhất tại trên tay của ta lấy xuống giường vi mục tiêu bạn giường, có thể làm cho ngươi có rảnh tưởng cái này, ta đích xác muốn nghĩ lại nhất nhị."