【R27】 Rơi Ngựa Sau Chấn Kinh Rồi Học Viện - Elvisqilan

140 6 0
                                    

【R27】 rơi ngựa sau chấn kinh rồi học viện -elvisqilan

https: / /elvisqilan. lofter. com /

2022R27 trăm ngày hoạt động 62 thiên

Thượng một gậy @ thỏ tử _yukina

Hạ một gậy @ tháng tư vũ

Như đề cái này jj gió nổi danh phong cách, tân thổ cẩu văn học đã xuất hiện

Thích nghe ngóng Mafia học viện para

Trọng điểm biểu dương @ ngàn kỳ lão sư ngạnh là nàng , ta ôm tới √

Toàn văn 1w3 cảm tạ xem

① đi cửa sau xếp lớp sinh

"Ta chỉ là hy vọng Tsunayoshi hắn, cũng có thể đủ có được phổ thông học sinh sinh hoạt."

Đương Sawada Tsunayoshi tại cửu đại mục văn phòng ngoài cửa, nghe được câu này ôn nhu biểu lộ nói sau, thiếu chút nữa đều nhanh cảm động chảy xuống nước mắt. Nhưng là rất hiển nhiên, hắn gia vị kia ác thú vị lão sư, sẽ không để cho hắn cảm động duy trì lâu lắm.

Cũng không biết tại Reborn định nghĩa trung, "Phổ thông học sinh sinh hoạt" ý vị như thế nào? Dù sao đương Tsunayoshi thu được Mafia học viện nhập học thông tri thư khi, hắn lộ ra phi thường mờ mịt vẻ mặt.

"Đừng cho ta lộ ra loại này ngây ngốc bộ dáng, " Reborn không lưu tình chút nào tại nhà mình học sinh cái trán đạn một chút, "Mỗi cái gia tộc người thừa kế đều sẽ đến Mafia học viện đi lên lớp, ngươi đương nhiên cũng không có thể ngoại lệ."

Tsunayoshi gật gật đầu, thập phần nhu thuận nhấc tay vấn đề, "Nhưng cửu đại gia gia không là nói tại kế thừa thức trước, không thể đối ngoại lộ ra ta thân phận sao?"

Reborn lên tiếng, "Dùng giả thân phận là có thể ."

Vô ý thức chà xát động thông tri thư trang sừng, nguyên bản không hiểu ra sao song đồng từ từ biến đến thanh minh, Tsunayoshi có chút hưng phấn, lại mang theo tự tin nói ra ý tưởng của chính mình, "Ngươi nhượng ta nhập đọc thủ lĩnh ban toàn bộ đều là tương lai khả năng sẽ cùng Vongola giao hảo người, nếu ta dùng thân phận chân thật nhập đọc, khả năng vô pháp biết bọn hắn bộ mặt thật sự, nhưng là nếu che giấu tung tích nói..."

Ngẩng đầu nhìn hoàn hung đợi chờ mình tiếp tục hướng hạ nói Reborn, Tsunayoshi càng phát ra cho là mình suy đoán rất có đạo lý. Nhưng thấy Reborn một lúc lâu không đáp lại, Tsunayoshi liền do dự không tái hướng hạ nói.

"Này xem như trong đó một cái lý do đi." Reborn rốt cục mở miệng, trong lời nói để lộ ra còn có nguyên nhân khác. Tsunayoshi có chút ngạc nhiên, tiếp tục truy vấn.

Màu đen vành nón hạ khóe môi buộc vòng quanh một tia ác liệt độ cung, Reborn đưa tay tại Tsunayoshi vành tai thượng nhu nhu, "Ta muốn thử xem vườn trường quy tắc ngầm cảm giác."

Sawada Tsunayoshi bên tai đỏ lên: "..." Ta báo cáo ngươi a!

Lệ thường đùa giỡn vài câu nhà mình học sinh sau, Reborn mới tự nhiên mà vậy hàm tiếp thượng đề tài vừa nãy, "Chúng ta cũng không cần ngu trung thần phục giả, cũng không cần nịnh nọt nịnh nọt giả, Vongola yêu cầu , là có thể đủ cùng biến cường đồng minh. Cho nên, ngươi nhiệm vụ không chỉ là hảo hảo hoàn thành tại học viện việc học, cũng muốn hảo hảo quan sát ngươi tại thủ lĩnh ban các bạn học."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ