【R27】 phi điểu - nhâm miểu miểu -renqingsheng
https: / /renqingsheng. lofter. com /
* ta lưu song hướng r27, trong văn một câu all27
* toàn văn 5k5, nửa đêm bắt đầu lung tung viết kỳ diệu kết quả, không biết sao viết dài như vậy
* tiếp thu chỉ đạo, cự tuyệt nhân sâm công kê
1.
Theo cùng Millefiore gia tộc ma xát càng ngày càng nghiêm trọng, Vongola tổng bộ không khí cũng biến đến càng phát khẩn trương, cơ hồ sở hữu bộ hạ đích xác trên mặt đều toát ra mấy phân lo lắng cùng bất an. Từ khi thủ lĩnh hạ lệnh bị phá huỷ nhẫn sau đó, Vongola đối ngoại tranh đấu cơ hồ đánh trận nào thua trận đó, nhưng là chỉ cần bộ viên nhóm nhìn đến thủ lĩnh kia trương bình tĩnh lại ôn nhu mặt, phân kia đối với boss tín nhiệm liền sẽ tiếp tục chỉ dẫn bọn hắn dựa theo mệnh lệnh đi tới. Vongola sở hữu người đều tin tưởng Sawada Tsunayoshi, tin tưởng Vongola gia tộc tại hắn lãnh đạo hạ chắc chắn kéo dài huy hoàng, cho dù con đường phía trước tràn ngập khúc chiết.
Cứ thế với không người phát hiện, năm nay tổng bộ bên ngoài bồi hồi rất nhiều màu đen điểu.
Đương Sawada Tsunayoshi phát hiện hắn miệng vết thương tản mát ra hắc vụ, cũng biến thành nhất chỉ chỉ điểu thời điểm, hắn còn tưởng rằng là đâu đến ảo thuật sư xông vào phòng của hắn. Nhưng siêu trực cảm cùng với chim nhỏ dừng ở hắn lòng bàn tay hơi ấm áp xúc cảm, đều tại nói cho hắn, điểu là thật .
Ngày ấy buổi sáng Sawada Tsunayoshi cùng Byakuran gặp mặt, đàm phán quá trình cùng kết quả đều không theo ý người, hắn bảo hộ gia tộc thành viên trở lại tổng bộ, dọc theo đường đi tranh đấu nhượng hắn khó tránh khỏi bị thương. Buổi chiều còn có gia tộc nội hội nghị muốn khai, Tsunayoshi chỉ đem nghiêm trọng nhất cánh tay phải thượng miệng vết thương đơn giản băng bó một phen, ẩn giấu thương thế tại đây đoạn ngày hắn đã làm được rất là thuần thục. Tại xử lý xong một ngày báo cáo sau đêm đã khuya, Tsunayoshi tránh ở trong phòng mở ra băng vải, bất khả tư nghị phát hiện màu đen sương mù tại từ hắn chưa vảy miệng vết thương thong thả chảy xuôi xuất, lại rơi xuống mà thượng, biến thành tại dưới ánh trăng có chút hư ảo hắc điểu, điểu chủng loại là rất phổ thông bồ câu, cho dù là hoàn toàn như mực giống nhau màu đen cũng không làm cho người chú ý. Hắn đối với màu đen chim chóc nghiên cứu một đêm, phát hiện chim chóc xuất hiện cùng tồn tại đối hắn cũng không cái gì ảnh hưởng, thẳng đến thái dương dâng lên, điểu biến thành hoàn toàn thật thể, Tsunayoshi trên cánh tay hắc vụ lưu động cũng biến đến càng thêm thong thả. Hắn nhu nhu trước hết xuất hiện cũng tối cùng hắn thân cận chim chóc đầu, khinh ngôn tế ngữ hống đạo: "Ngươi giúp ta đem chúng nó mang đi hảo sao?" Chim chóc linh tính mà "Cô cô" ứng , vì thế Tsunayoshi mở cửa sổ, màu đen bồ câu nhất chỉ lại nhất chỉ lặng yên không một tiếng động mà từ cửa sổ phi đi ra ngoài.
Sawada Tsunayoshi nguyên bản không tính toán nói cho bất luận kẻ nào này kỳ quái sự, tại Italy khẩn trương thế cục hạ, hắn miệng vết thương có thể biến ra điểu, tương đối mà nói chỉ là hắn bản thân bé nhỏ không đáng kể vấn đề nhỏ. Chỉ là kia thiên mở họp thời điểm, có màu đen điểu từ cửa sổ bay qua, hắn không tự giác mà ngắm nhìn ngoài cửa sổ, nói chuyện vi diệu mà tạm dừng ngắn ngủi một giây.