【R27 trăm ngày hoạt động đệ 097 thiên 】 đào phạm -hzbo1343
https: / /hzbo1343. lofter. com /
BGM: Just two of us
1.
Sawada Tsunayoshi gặp gỡ Reborn thời điểm, cái này nam nhân tại ngày đông lạnh chỉ mặc nhất kiện âu phục áo khoác, hắn nửa người dưới là tự nhiên rũ lạc hưu nhàn tây khố, chín phần trường, lộ ra mấy centimet mắt cá chân cùng hướng hạ khuynh hướng cảm xúc dày nặng giày da. Hắn cao đại, nhưng thân thể tiêm mỏng, nhất mắt nhìn lại cũng không là cường tráng đến đủ để tại Italy mùa đông ăn mặc như thế nhẹ nhàng người. Hắn diện mạo tuấn rất, đầu phát tinh tế sơ tại mũ trong —— Sawada Tsunayoshi đối phát sắc, đồng sắc đều kém cỏi ngoại quốc nam nhân hoạn có trình độ nhất định mặt manh chứng, bởi vậy, lúc này đầu phát cùng đồng tử đều hiện ra tự nhiên màu đen nam nhân gương mặt thập phần lọt vào trong tầm mắt.
Sawada Tsunayoshi Italy văn cũng không tính hảo, hắn tính cách cũng tổng là ngại ngùng, lập tức đêm khuya xe bus đứng nội cận có hắn cùng hắn hai người, mà nam nhân nhìn phía trước, ánh mắt xa cách, như vậy quang cảnh kỳ thật nhượng hắn rất co quắp. Nhưng là hắn không ngừng cảm thấy bên cạnh có một người khác nóng lên hô hấp —— kỳ thật này chỉ là Sawada ảo giác, hai người bọn họ cách không ngắn khoảng cách, tuyệt không có gần đến có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp —— bất quá hắn ngẩng đầu khi, đích xác có thể nhìn đến nam nhân thở ra giây lát lướt qua ấm áp không khí, càng thêm đối lập xuất rét lạnh độ ấm cùng hắn đơn bạc xuyên .
Cuối cùng, ngại ngùng rốt cục bị nội tâm chỗ sâu làm khó dễ thiện lương đánh bại, Sawada Tsunayoshi cẩn thận mà đem trong tay mình còn nóng bỏng ca cao nóng đưa tới, đối kia người nói: "Tiên sinh, đây là mới vừa mua , ta còn không mở ra, ngài yêu cầu ấm một chút sao?"
Thanh âm của hắn quá nhỏ, ánh mắt lạc điểm cũng mơ hồ cũng không thản nhiên, nhưng nơi này chỉ có hai người cùng một cái đứng bài, hắn giao lưu đối tượng là ai không ngôn mà dụ. Nam nhân nghe tiếng quay đầu, tìm tòi nghiên cứu mà nhìn này trương Á Châu gương mặt nhất mắt, sau đó cơ hồ không có do dự mà duỗi trường cánh tay tiếp nhận cũng nói lời cảm tạ, nhưng quay lại phía sau, hắn không có uống, chỉ là đem nó cầm ở trong tay.
Vì thế hắn lưỡng liền lẫn nhau cách đến xa xa mà, đứng tại ban đêm phiêu tiểu tuyết Sicily mỗ tiểu lộ lộ khẩu nhà ga.
Sawada Tsunayoshi bành trướng dũng khí tại hắn cùng kia người hoàn thành ca cao nóng giao tiếp sau liền nhanh chóng mà chạy, lúc này hắn chỉ điểm thần mà nhìn trước mặt cái này người. Hắn không chú ý tới mình tầm mắt không chút nào thêm che giấu, mà nam nhân hiển nhiên toàn không biết là mạo phạm, không có sẽ cùng Sawada Tsunayoshi phát sinh hạ một hồi hợp đối thoại.
Không khí cũng không có bởi vì Sawada Tsunayoshi "Việc thiện" biến đến lỏng, trầm mặc nhượng hắn càng thêm khẩn trương.
Từ nay về sau lại qua ước chừng mười phút, Sawada Tsunayoshi phải đợi xe buýt dẫn đầu đến đứng, hắn nhanh chóng hướng ấm áp thùng xe chui vào, vừa thoát đi kẹp tuyết gió lạnh, cũng thoát khỏi cùng một cái khác xa lạ người nhìn nhau không lời xấu hổ —— ai biết, đang tại lúc này, cái kia nam nhân lại đột nhiên cầm hắn tay, tại hắn lên xe trước một cái chớp mắt: