【6927】 Vongola Một Phen Niên Kỷ Còn Trộm Chiến Tranh Lạnh

73 2 0
                                    

『690270』 Vongola một phen niên kỷ còn trộm chiến tranh lạnh vụ thủ, ngươi chẳng lẽ chỉ có sáu tuổi sao? - bách quỷ dạ hành -nightmareicy

https: / /nightmareicy. lofter. com /

☽ nguyên tác lão phu lão thê hài cương, hài làm mình làm mẩy câu chuyện

☽ooc tiểu điềm điềm

"Có thể hay không thỉnh ngươi nói cho ta, bãi ở trước mặt ta đến tột cùng là cái gì đồ vật, Sawada Tsunayoshi?"

"Ai, Chrome nói đây là hài thích ăn nhất đồ vật a?"

"... ク フ フ フ, tại ta ấn tượng trong, ta không nhớ rõ ta có thích quá như vậy đồ vật? Hay là đây là ngươi mới nhất học được nào đó vũ nhục người khác thủ đoạn sao, thật đúng là biến thành cái khắc · mỏng Mafia a."

"Đây là ta háo khi 5 cái giờ làm ra Socola bánh ngọt a, lục · đạo · hài · quân?"

Vongola vụ thủ Rokudo Mukuro đang bị áp chế tại bàn ăn trước, kia đoan chính tư thái quy củ mà giống cái học sinh tiểu học, mà kia trương hàng năm đều nhượng người cân nhắc không rõ hắn tới cùng suy nghĩ cái gì tuấn mỹ trên khuôn mặt, hiếm thấy mà toát ra nào đó bởi vì mặt nạ sụp đổ mà để lộ ra mãnh liệt cảm xúc. Mà Vongola thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi thì đứng tại hài phía sau, thanh tú trên mặt lộ ra kia trong truyền thuyết có thể chữa trị hết thảy đại không mỉm cười, cặp kia thon dài mà hữu lực hai tay chính kìm hài bả vai, rõ ràng là nhìn qua tương đương ôn nhu tư thế, lại chẳng biết tại sao mang theo nào đó mãnh liệt cảm giác áp bách, nhị giả tầm mắt đều tập trung ở tại đặt tại hài trước mặt cái kia từ điệp thượng. Từ điệp bạch để viền vàng, sàn xe thượng thậm chí ấn một cái đều là kim sắc tuyến điều hồ điệp, nhìn qua tương đương ưu nhã, mà đặt tại như vậy tinh mỹ từ điệp phía trên vật thể, lại trong nhất thời nhượng người có chút khó có thể hình dung. Đen tuyền hình tròn vật thể thượng đúc lên đều là màu đen sềnh sệch tính chất lỏng, tích táp mà tại kia chung quanh rơi xuống nhất tiểu vòng, không có vào chóp mũi là một cỗ quen thuộc hỗn tạp Socola tiêu hương hồ vị. Duy nhất có thể trực tiếp minh xác mà xưng đến thượng đáng yêu , đại khái là phóng tại mặt trên kia khối trang sức dùng hồng nhuận dâu tây. Tổng thể mà nói, từ vẻ ngoài thượng nhìn, này được xưng là một phần điểm tâm ngọt thoáng có chút gượng ép, nhìn qua càng như là nào đó trừng phạt du hý kết quả, đó cũng là hài thay đổi sắc mặt nguyên nhân chi nhất.

Đương nhiên, còn có một chút nguyên nhân là, hắn gần nhất cùng Tsunayoshi đơn phương lâm vào chiến tranh lạnh, đã hảo mấy ngày không có đi thấy đối phương. Hiện giờ như vậy bị giam cầm đang ngồi vị trong, người yêu ở sau người mỉm cười như hổ rình mồi, cho dù là hắn cũng dâng lên một cỗ chạy trốn dục vọng.

"Cho nên nói, này tới cùng nơi nào giống Socola bánh ngọt ?"

"Như thế."

Tsunayoshi hơi hơi cong người tiến đến hài bên tai, cực nóng phun tức liếm liếm vành tai, ôn nhuận thanh tuyến ghé vào lỗ tai hắn tiếng vọng, mà cặp kia oánh nhuận nâu đôi mắt thì hơi hơi nheo lại, bịt kín một tầng tìm tòi nghiên cứu mâu quang.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ