【R27】 đoản thuê khách -hzbo1343
https: / /hzbo1343. lofter. com /
*R270
* đã giải chú R, thời gian tuyến tư thiết
* tay cầm tay cùng nhân sinh lữ hành câu chuyện
0.
Cái kia mạnh nhất sát thủ, hướng tới là tùy tâm sở dục độc lang.
Hắn có lệnh tất đạt, chưa bao giờ thất thủ, là tối có khế ước tinh thần bán gia, lại đối nhân tình quan hệ thượng khế ước tinh thần không có nửa phần hứng thú, chưa bao giờ từng bị nhất đoạn trường kỳ quan hệ trói chặt tay chân.
Lựa chọn tính mà cùng người phát sinh ngắn ngủi quan hệ, rời đi khi nhất kỵ tuyệt trần từ bất lưu luyến —— hắn vẫn luôn chỉ đương thoải mái đoản thuê khách.
1.
Đây là Reborn tại giải trừ nguyền rủa sau lần đầu tiên đặt chân Italy.
Đối với Italy, hắn tuyển ra tối chuẩn xác đại danh từ là ——《 Sicilia mỹ lệ truyền thuyết 》—— nùng liệt tình cùng sắc, nhiệt liệt yêu cùng dục, đều tại Địa Trung Hải khí hậu âm nhu khí chất hạ có vẻ minh mị rực rỡ. Hết thảy xấu xa tình dục đều tại Italy biến thành nhiệt tình lãng mạn, hết thảy không biết liêm sỉ đều tại Italy biến thành bằng phẳng trương dương.
Càng là yêu diễm mỹ lệ, càng là phép ẩn dụ này không bị cản trở bề ngoài hạ tàn khốc: Chiến tranh, sát thủ, Mafia.
Yểu điệu xinh đẹp nữ nhân, vớ vẩn tuyệt luân ái tình, vô cùng vô tận hắc ám đấu tranh —— chỉ có tại Italy, tài năng miêu tả ái tình hình dáng; chỉ có tại Italy, tài năng hiểu thấu đáo địa ngục bộ mặt.
Cỡ nào nguy hiểm, cỡ nào hấp dẫn thổ địa.
Italy nhượng hắn tưởng khởi chính mình có thể xưng đến thượng huy hoàng hoặc là nói tiêu sái trước một nửa tiệt nhân sinh.
Hắn nhất hướng không thích "Hồi ức" cái này yếu đuối động tác: Chỉ có kẻ yếu mới có thể câu nệ với hôm qua được mất, bồi hồi do dự, do dự không trước; cường giả cho tới bây giờ vô ràng buộc, thẳng tiến không lùi. Với hắn mà nói, qua lại đều vi mây khói.
Nhưng mà không biết là bởi vì trở thành Arcobaleno trải qua quá mức ly kỳ, vẫn là cùng Sawada Tsunayoshi vượt qua thời gian quá mức tán chậm, giải trừ nguyền rủa sau đó hắn ngược lại đêm không ngủ được, thường xuyên nằm mơ, cảnh trong mơ đều là tại Nhật Bản vượt qua có thể nói "Yên lặng" sinh hoạt.
"Ngươi nói không sai, ta đích xác thay đổi rất nhiều." Hắn giơ lên chén rượu trong thừa Pelé ni, đào màu cam rượu giống Nhật Bản thiếu nữ nhất dạng đáng yêu hoạt bát, "Ta nguyên lai sẽ không uống như vậy giống đồ uống nhất dạng rượu, cũng không thích thoạt nhìn 'Nhu nhược' tình nhân."
Phát phao rượu nho, đào tử rượu, cùng Zakuro nước đường.
Cùng với nói là rượu, chi bằng nói là nhuyễn ẩm, thanh đạm cồn phối hợp nùng trù ngọt ngào, có lẽ là nữ nhân sẽ thích khẩu vị.