【all27】 ám phỏng tuyệt mật tổ chức - nhất diệp tử
https: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /
【 một câu giới thiệu vắn tắt 】
Vongola thập đại thủ lĩnh đơn thương độc mã ám phỏng gia tộc nội bộ tuyệt mật tổ chức, xâm nhập địch huyệt điều tra bí mật tổ chức chân tướng.
—————— chính văn ——————
Đăng ký hoàn tin tức, Sawada Tsunayoshi cầm lĩnh đến dãy số bài, tọa đang chờ đợi trong phòng, lặng lẽ quét mắt chung quanh tình huống.
Đây là cái cực kỳ trống trải gian phòng. Bên trong trừ bỏ đủ loại kiểu dáng ghế dựa ngoại, liền tái vô khác dư thừa trang hoàng . Đá cẩm thạch chế sàn nhà bị sát đến trơn bóng sạch sẽ, giống lau tầng dứu dường như, tại thủy tinh đèn treo hạ chiếu rọi tinh lượng quang.
Trong phòng có không ít người, tất cả mọi người phân tán tọa khai, thưa thớt một mảnh.
Cửa phòng mở ra, một cái khoác áo choàng mang theo mặt nạ người ảnh lặng yên không một tiếng động mà đi đến, dừng lại tại Tsunayoshi trước mặt. Tsunayoshi không được tự nhiên mà xê dịch mông, cấp đối phương đằng xuất một vị trí đến. Kia người dùng khàn khàn tiếng nói thấp giọng nói câu tạ, an vị ở tại Tsunayoshi bên người.
Vốn nên kỳ lạ giả dạng, tại cái này phòng nội lại có vẻ cũng không đột ngột. Trên thực tế, nơi này sở hữu người, xuyên đều cùng này nhân loại tự. Đại gia tất cả đều vây quanh áo choàng, dùng mặt nạ che khuất chính mình mặt, đem mình cấp che đến nghiêm nghiêm thực thực —— Tsunayoshi cũng không ngoại lệ. Lúc này còn chưa nhập thu, trên người quá hậu quần áo, nhượng hắn cảm giác phía sau lưng đều bị chưng xuất mồ hôi thủy đến.
"Ngươi cũng là tới tham gia bản thứ khảo hạch sao?"
Người bên cạnh thấp thấp đối Tsunayoshi vấn đạo. Tsunayoshi ngẩn người mới kịp phản ứng, vội vàng trả lời: "A, đối."
Tsunayoshi thanh âm xuyên thấu qua mặt nạ truyền ra, âm sắc có chút vi biến điệu, có vẻ mơ hồ không rõ.
"Ha ha, xem ra ngươi cũng là vi cái kia mục đích tới, " kia người tựa như tìm được cái gì đồng bạn giống nhau, hưng phấn mà đạo, "Cái này tổ chức đặc biệt khó tiến, ta là thật vất vả mới tìm được phương pháp ."
Kia người lải nhải mà nói đứng lên.
"Hoàn hảo ta a di hàng xóm đệ đệ là tổ chức mỗ cái cán bộ thân thích, ta là thông qua hắn quan hệ mới bắt được thiếp mời . Ngươi là như thế nào bắt được ?"
"Liền, liền như vậy..."
Tsunayoshi mơ hồ mà hồi đáp, hắn tổng không có khả năng nói ra, này thiếp mời là Reborn cho hắn đi? Như vậy thân phận của hắn lập tức liền bại lộ , lần này ẩn nấp cũng sẽ biến đến không hề ý nghĩa.
Đối phương khả năng nhìn ra hắn không tưởng trả lời vấn đề này, cũng không để ý, chỉ là tiếp tục hướng hạ hưng trí bừng bừng mà nói rằng: "Ta gọi Hood, ngươi tên là gì?"