【5127 /all27】Winter of Eden 02
* chủ 5127 /all27 tùy cơ rơi xuống
* ta lưu 5127
* vẫn là lưu thủy trướng
6
Tái kiến Sawada Tsunayoshi là tại đồng minh gia tộc tiệc tối. Mấy tháng qua Vongola người thủ hộ giống đề phòng cướp nhất dạng cảnh giới hắn, đã thời gian rất lâu đều không cùng Tsunayoshi nói thượng nói .
Kia người vĩnh viễn là tụ hội trung tâm, chúng tinh củng nguyệt bị đám người vây quanh, ăn uống linh đình dưới mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, cái gọi là đại trường hợp sẽ chỉ làm hắn cảm thấy khó chịu. Nếu không là có Tsunayoshi tồn tại, hắn đại khái đã bị hội trường như có như không nước hoa khí tức tra tấn đến hít thở không thông.
Ở đây hắn không tính là hết sức quan trọng, tự nhiên vui với cùng bối cảnh hóa làm một thể, chỉ cần hắn không mở miệng một đêm cơ hồ sẽ không có bất luận cái gì đối thoại. Vongola đồng minh gia tộc danh sách một quyển tấm da dê đều ký lục không hoàn, Simon chỉ là trong đó một cái.
Hắn thích ẩn nấp với tây trang giày da đám người, dùng tầm mắt ôn nhu mà phác hoạ cái kia người hình dáng. Có đôi khi, phảng phất tâm tính tự cảm ứng , Tsunayoshi cũng sẽ nhận thấy được loại này lễ phép "Mạo phạm", hồi cho hắn một cái mỉm cười. Chỉ là chỉ cần một cái cười có thể nhượng hắn cảm thấy mỹ mãn. Đại đa số thời điểm bọn hắn chỉ là vượt qua một đám đỉnh đầu không tiếng động giao lưu.
Đêm nay cũng là như thế, may vừa vặn màu trắng tây trang bao vây lấy thanh niên thân hình, từ yến hội thính lầu hai có thể rõ ràng mà phân rõ vị trí của hắn.
Nơi này là có thể không kiêng nể gì phủ lãm toàn bộ tiệc tối tuyệt hảo đài ngắm cảnh.
Vongola chiếc nhẫn tại giơ hổ phách sắc chất lỏng chén rượu chỉ lễ thượng lóng lánh sáng rọi, kia người đang cùng người bên cạnh, vô cùng có khả năng là mỗ cái đồng minh gia tộc thủ lĩnh đối thoại, hoàn mỹ mà dung nhập tiệc tối phong cảnh.
Tiệc tối thượng cùng tân khách tự do bắt chuyện Tsunayoshi cùng bờ biển lẳng lặng nắm tay hắn Tsunayoshi khuôn mặt tại trước mắt thay phiên biến ảo, nhượng hắn cảm thấy một trận hoảng hốt. Làm giáo phụ khi Tsunayoshi là Simon cường đại nhất hữu lực đồng bạn, nhưng luận tư tâm Kozato Enma vẫn là càng thích ánh trăng che chở hạ cùng nhau trốn đi hắn.
Hội trường ồn ào thanh âm nhượng tâm tình của hắn lo lắng. Có lẽ đồng minh gian loại nhỏ tụ hội không đáng vi an bảo quan tâm, Tsunayoshi trong ngày thường như bóng với hình hai cái người thủ hộ giờ phút này không thấy bóng dáng. Hắn nhịn không được mừng thầm, hai người kia tại thời điểm tổng là khó có thể tới gần Tsunayoshi, rồi lại ẩn ẩn cảm thấy không ổn.
Không lâu hắn lo lắng liền có thể chứng thật. Tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh nhìn như cùng thường ngày nhất dạng chuyện trò vui vẻ, tầm mắt lại như là ngưng mắt nhìn phương xa mờ ảo bất định, hai gò má phiếm hơi hơi mây đỏ. Mà đối diện trung niên nam tử vẫn không biết điều cầm đến tân chén rượu.