177.【590270】 Trừng Phạt - Ngã Thị Thổ Cẩu

69 4 1
                                    

【590270】 trừng phạt - ta là thổ cẩu -xuxiansheng707

https: / /xuxiansheng707. lofter. com /

Nhãn: 1v1 thuần ái có car

summary: Bởi vì cẩu cẩu xuất nhiệm vụ trường thời gian bất hòa chính mình liên hệ lại lộng đến chính mình một thân thương trở về sau lại chỉ chuyên tâm nhiệm vụ chuyện này nhượng thỏ tử tiên sinh tức giận phi thường, vì thế quyết định cho hắn nhất điểm trừng phạt

Số lượng từ: 5k

Toàn văn chỉ lộ: Yêu phát điện già nhân

Đặc biệt cảm tạ tiểu chim gõ kiến tiểu thư cấp ta đây tróc trùng mua~

Gokudera Hayato không biết có nhiều lâu không có an ổn mà ngủ một giấc . Italy Mafia mỗi cái gia tộc tranh đấu gay gắt thử đem Vongola kéo xuống vương tọa, vi xử lý kia chút minh thương ám tiễn, làm thập đại mục trợ thủ đắc lực, Gokudera Hayato nghĩa bất dung từ mà một nắng hai sương mà phách sóng trảm lãng. Lấy lại tinh thần khi mới bỗng nhiên cảm thấy lần trước nhìn thấy thập đại mục hình như là ba tháng trước... Không, là bốn tháng trước sự tình .

Lần này vội vội vàng vàng mà kết thúc nhiệm vụ, tranh thủ thời gian mà gấp trở về chỉnh lý báo cáo chuẩn bị hướng thập đại mục hội báo công tác, nhưng trăm triệu không nghĩ tới liền tại chỉnh lý trong quá trình chính mình thế nhưng ghé vào trên bàn hôn mê bất tỉnh. Hoàn hảo chỉ là mê man đi qua nửa giờ, bất quá có lẽ là bởi vì về tới làm người ta an tâm Vongola, Gokudera Hayato cảm thấy chính mình này ngắn ngủi mộng cũng quanh quẩn thản nhiên ngọt vị, như là thanh tân quả hương rồi lại mang theo một tia thành thục ý nhị. Hảo đi, đơn giản đến nói, đó là thập đại mục trên người mùi nước hoa.

Nhanh lên đứng lên! Đừng chậm trễ thập đại mục quý giá thời gian! Ta phải nhanh một chút cùng thập đại mục hội báo hiện tại tình huống!

Gokudera Hayato cắn cắn quai hàm trong nhuyễn thịt, bằng vào sắc nhọn đau đớn mạnh mẽ chi khởi nửa người trên, lại phát hiện nhất kiện áo khoác từ chính mình trên vai chảy xuống, hắn theo bản năng mà đem cái này nhìn quen mắt quần áo cầm lấy, vừa nhấc đầu, thập đại mục Sawada Tsunayoshi an vị tại cái bàn đối diện. Hắn ánh mắt từ hắn trong tay kia chỉ viết một cái mở đầu báo cáo rơi xuống Gokudera Hayato kia còn ánh trang giấy hồng ngân trên mặt, nhịn không được cười khẽ ra tiếng.

"Thập đại mục!" Gokudera Hayato sợ tới mức hồn đều nhanh không , "Bá" một tiếng, vội vàng đứng lên, chính là có lẽ là bởi vì đứng dậy khởi đến rất nhanh, lại cảm giác có trong nháy mắt hoa mắt thần mê, lại tài ngồi trở về.

"Xin tha thứ ta —— "

Sawada Tsunayoshi bình tĩnh mà đưa tay đánh gãy Gokudera Hayato không thể chờ đợi được nói. Thời gian tại trên người hắn tuyên khắc lại rất nhiều ưu tú phẩm chất, thong dong, chính là trong đó chi nhất.

"Nếu ngươi tái phạm như vậy sai lầm, " hắn đứng lên, thùy mâu nhìn xuống Gokudera Hayato. Sawada Tsunayoshi thủ đoạn vung ra, cầm trong tay báo cáo nhẹ nhàng mà ném đến Gokudera Hayato trên bàn, Gokudera Hayato xuyên thấu qua trang giấy rơi rụng khe hở trong thoáng chốc lại cảm giác nhìn thấy một cái hoàn toàn xa lạ người. Sawada Tsunayoshi tiếp tục nói: "Ta vĩnh viễn sẽ không tha thứ ngươi, hy vọng ngươi hảo tự lo thân."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ