【all27】Kiss Kiss Kiss-love27
https: / /archiveofourown. org /works /30937676
Summary:
(đoản thiên hoàn)
★ Kyoko cùng Tiểu Haru nghĩ tới hỗ trợ tốt nhất người tuyển.
★ báo động trước: Nữ trang, lưu thủy trướng, OOC.
★ hôn môi đình: Chủ sự phương an bài khách quý (nam sinh tổ cùng nữ sinh tổ) mông mắt, tham gia giả thông qua mua vé vào cửa cùng tâm động khách quý hôn môi, vé vào cửa tiền lời từ chủ sự phương lấy mẫu bộ phận sử dụng sau này với từ thiện sự nghiệp.
Work Text:
Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn bắt tay phóng tại đùi thượng, ngẩng đầu lên nhượng Tiểu Haru cho hắn đồ môi trên cao.
"Tsunayoshi tiên sinh môi hảo nhuyễn nha hảo tưởng thân!" Tiểu Haru dọc theo Sawada Tsunayoshi cánh môi thuần thục mà đồ thượng một tầng trong suốt son môi, tả hữu nhìn nhìn mặt của hắn, trên mặt che kín đỏ ửng thét chói tai.
"... Là, phải không..." Sawada Tsunayoshi hốt hoảng mà trả lời, nội tâm đã OS thành một bức thế giới danh họa 《 hò hét 》.
Nhưng mà bất luận nội tâm của hắn là như thế nào hỏng mất cùng hối tiếc không kịp, trong hiện thực Sawada Tsunayoshi tựa như một cái đề tuyến rối gỗ giống nhau tùy ý Kurokawa Hana cho hắn mặc vào thuần trắng áo sơmi ngắn tay, cái quá đùi một nửa tiểu hắc váy, phía dưới bộ nhất kiện vừa vặn tạp tại mông câu trong đoản không thể tái đoản ngưu tử đoản khố, cũng ngoan ngoãn nhượng Chrome cho hắn đeo lên quá bả vai màu nâu vi quyển tóc giả.
Hắn vụ thủ vẫn cứ cùng Kyoko ở cùng một chỗ, Chrome tiêm bạch tay linh mẫn sống mà cho chính mình gia Boss đâm cái thấp thấp đuôi ngựa.
Sawada Tsunayoshi vô cùng mà tưởng muốn phản kháng, thậm chí tưởng nhiên khởi tử khí ngọn lửa đánh vỡ trần nhà thoát đi cái này chật chội thế giới, nhưng là chỉ cần Kyoko nắm chặt trụ hắn tay, một quyền đánh bay Bermuda khí lực cũng hôi phi yên diệt. Sasagawa Kyoko mềm tay nhuyễn giống như không có xương cốt, chính an an tĩnh tĩnh mà nằm ở thiếu niên trong lòng bàn tay, Sawada Tsunayoshi đầu óc trống rỗng, ba hồn bảy vía đều bị bị trừu đến sạch sẽ, chỉ cảm thấy từ lưng đến cổ đến lỗ tai mạo hiểm nhiệt khí, cơ hồ muốn nổ mạnh.
"Nha a hảo xem trọng nhìn!"
"Không nghĩ tới phế vật Tsuna như vậy ăn diện cũng man Kawai đi."
Sawada Tsunayoshi khóc vươn tay, mãn nhãn đều là mờ mịt đau khổ... Cùng với đạo bất tận tang thương, "Ta có thể không thể..."
"Nếu như không có Tsunayoshi-kun nói, chúng ta hoạt động sẽ làm không nổi nữa, dù sao hiện tại thời gian này lại tìm cái nữ sinh thay thế liền không còn kịp rồi." Sasagawa Kyoko lộ ra thiên nhiên tươi cười, nghiêng đầu, lại nói, "Hơn nữa, Tsunayoshi-kun bộ dạng này thật đáng yêu nha."
Một kích tất sát.
"Đừng sợ, Sawada Tsunayoshi." Kurokawa Hana lộ ra nhất quán xem kịch vui tươi cười, "Rất đơn giản sự, chỉ cần ngươi mặc vào váy, bịt kín ánh mắt, nhượng người thân ngươi một hơi là đủ rồi."