Ngươi Cái Này Lão Nam Nhân Ly Đệ Tử Của Ta / Người Thừa Kế Xa Một Chút

275 17 0
                                    

Ngươi cái này lão nam nhân ly đệ tử của ta / người thừa kế xa một chút -27 điều văn béo thứ -alicewwww11064

https: / /alicewwww11064. lofter. com /

(R→27←G)

- là tự nhiên @ lạc tam nhạc điểm ngạnh muốn sư tổ có nhân! Sau đó ta tự tiện cấp này đối có nhân khởi một cái tân tên gọi "Lão nam nhân có nhân" !

- 6k+ nhất phát hoàn, khả năng có OOC

- hiến cho chuyên nghiệp lạc long bình, cảm tạ tự nhiên tuyệt mỹ chìa khoá khấu WW

1.

Quen thuộc màu cam ngọn lửa, tại u u đêm tối bên trong, từ một cái tiểu ngọn lửa từ từ lan tràn khai, thiêu đốt ngọn lửa cuối cùng hóa thành một cái quen thuộc kim sắc nam tử, đứng ở từ siêu thị đi ra, chuẩn bị trở về nhà Reborn trước mặt.

"Ngươi quả nhiên vẫn là đến ." Khôi phục đại nhân hình thái Reborn cũng không có đối Giotto không mời mà tới cảm thấy kinh ngạc, hắn rất bình tĩnh nhìn Giotto, phảng phất sớm đã dự đoán được Giotto có một ngày sẽ lấy loại này hình thức xuất hiện ở trước mặt mình. Từ hắn khôi phục đại nhân thân thể ngày đầu tiên khởi, loại này đoán trước đã kinh chôn dấu ở tại hắn trong lòng —— đương hắn rốt cục có thể dùng bình thường thân thể cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện, rốt cục có thể cúi đầu đang nhìn mình một tay bồi dưỡng đi ra học sinh, tại Sawada Tsunayoshi quẫn bách bất an thời điểm, rất tự nhiên nhẹ nhàng vuốt ve đầu kia nâu đầu phát. Có cái gì bí ẩn mạch nước ngầm tại hắn trong lòng rục rịch ngóc đầu dậy, vận sức chờ phát động.

Sawada Tsunayoshi từ một cái phế sài học sinh trưởng thành vi nhất danh có thể một mình đảm đương một phía Mafia thủ lĩnh, cái này quá trình không thể thiếu Reborn làm bạn cùng dạy bảo, giống như là lặng lẽ không tiếng động xuân thu mưa phùn —— mà loại này từng tí tế thủy, tại dài lâu trưởng thành năm tháng trung hội tụ, tại đương sự đều không có dự kiến đến dưới tình huống, từ từ trở thành nhị giả sinh mệnh không thể thiếu bộ phận. Sawada Tsunayoshi nhân sinh, tại gặp được Reborn một khắc kia khởi, đã kinh lặng yên đã xảy ra biến hóa, mà loại này biến hóa cùng Reborn xuất hiện cùng một nhịp thở, bọn hắn nhân sinh gông xiềng cũng từ đó chặt chẽ khẩn thuyên.

Nhưng còn có như vậy một cái người, có lẽ hắn xuất hiện số lần rất ít, nhưng chiếc nhẫn trong ký ức cũng thoát ly không Sawada Tsunayoshi này nhất sinh —— quan trọng nhất là, loại này cho dù kéo dài qua ngàn năm cũng thay đổi không được huyết thống quan hệ, đã định trước Sawada Tsunayoshi vô pháp thoát đi thân phận. Reborn, Sawada Tsunayoshi giáo sư gia đình, cũng là bởi này mà buông xuống tại Sawada Tsunayoshi bên người.

"Reborn, cám ơn ngươi cho tới nay đối thập thế làm bạn. Ngươi cho tới nay làm ra cống hiến ta đều có chứng kiến có điều nghe." Giotto không chút nào tiếc rẻ chính mình đối Reborn ca ngợi, nhưng mà Reborn tựa hồ băn khoăn một ít khác đồ vật: "Sơ đại thủ lĩnh, đã lâu không gặp. Ngài đặc biệt mà từ chiếc nhẫn trong hóa thành thực chất xuất hiện ở trước mặt ta —— hơn nữa còn là tại ta mới vừa khôi phục bình thường thân thể không bao lâu sau đó, khẳng định không phải vì khích lệ ta loại chuyện này đi?"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ