【all27】 Chrome luyến ái sự kiện từ đầu đến cuối -Metzengerstein-cielo116
https: / /cielo116. lofter. com /
【all27】 Chrome luyến ái sự kiện từ đầu đến cuối
Viết tay / thất đoàn
01.
Tuổi trẻ thủ lĩnh gần nhất có chút phiền não.
Căn nguyên tại hắn duy nhất nữ tính người thủ hộ Chrome trên người.
Tuy rằng tổng là âm thầm oán thầm Rokudo Mukuro biến thái lại phúc hắc, nhưng đối với trời sanh tính ngại ngùng lại thẹn thùng Chrome, thủ lĩnh đại nhân còn là phi thường quan ái . Cho nên đương Sawada Tsunayoshi phát hiện Chrome hư hư thực thực lâm vào luyến ái phiền não sau đó, lập tức một tấc vuông đại loạn.
Chrome trừ bỏ nhiệm vụ đại bộ phận thời điểm đều ngốc tại Vongola tổng bộ, ngẫu nhiên sẽ đi Uni bên kia xuyến môn uống cái trà.
Sawada Tsunayoshi bài đầu ngón tay tính một lần, nghĩ như thế nào Chrome có thể gặp gỡ người đều là Mafia kia nhất quải , điều này làm cho hắn như thế nào yên tâm a?
Cũng không biết hài có biết hay không... Tsunayoshi lông tơ nhất dọc, không, tuyệt đối không thể để cho hài biết!
Về phần hắn là làm sao biết Chrome lâm vào luyến ái , hoàn toàn là một chuyện cố .
02.
Thật vất vả thu phục văn kiện đạt được một cái nhàn nhã buổi chiều thủ lĩnh thảnh thơi thảnh thơi tránh ở Vongola hậu hoa viên trong hưởng thụ nhân sinh.
Nhỏ xinh nữ tính vụ thủ cũng tùy theo bảo hộ ở một bên.
Tsunayoshi uống khẩu sữa, hạnh phúc mà híp mắt "Thời tiết thật hảo nha."
Tuy rằng thoạt nhìn năm gần đây nhẹ thủ lĩnh còn muốn non nớt, nhưng không quản là phẩm vị vẫn là tâm lý đều viễn siêu Sawada Tsunayoshi nhất mảng lớn vụ thủ tiểu thư uống đến là ưu nhã hồng trà, hơi hơi khổ. Nàng nhẹ giọng phụ họa "Là , hôm nay là khó được hảo thời tiết."
Tsunayoshi quay đầu nhìn về phía vụ thủ, mới vừa chuẩn bị đề nghị muốn hay không cùng ra ngoài đi một chút hắn đột nhiên dừng lại.
"... Chrome, ngươi vật trang sức rất xinh đẹp!" Chrome lam tử sắc đầu phát tuy rằng vẫn là thường ngày kiểu tóc, nhưng nhất quán dùng đơn giản màu đen phát vòng hôm nay biến thành màu trắng chạm rỗng hoa anh đào phát vòng, thoạt nhìn thanh thuần lại đáng yêu.
"Ngài... ! Ngài phát hiện sao?" Chrome mặt lập tức đỏ lên "... Là, là Uni tiểu thư đưa ."
"Ân, phi thường thích hợp ngươi! Nữ hài tử quả nhiên vẫn là muốn nhiều ăn diện ăn diện!" Sawada Tsunayoshi tự đáy lòng mà ca ngợi.
Chrome không nói, đỏ mặt giống như có thể nấu trứng tôm.
03.
Đánh này về sau, Sawada Tsunayoshi phát hiện Chrome không đúng lắm.
Xuyên hồng phấn tráo sa âu phục Chrome đến đưa văn kiện ——
"Chrome cái này âu phục thật là dễ nhìn!"