【All27-R27】Thỉnh Đối Ta Ôn Nhu - Giải Duyên

305 20 1
                                    

【all27 /R27】 thỉnh đối ta ôn nhu - giải duyên

https: / /rinato. lofter. com /

→ biến thành đại không Arcobaleno Tsunayoshi

→《 trí Alice 》 tiền truyện câu chuyện

→ chữa khỏi hệ

- tân sinh -

Đó là đại lý chiến kết thúc chi khi sự .

Dạ Chi Viêm tại duy trì 73 trang bị trung vận hành tốt đẹp, Checker Face sảng khoái mà giải phóng Arcobaleno nguyền rủa, đình trệ nhiều năm thời gian rốt cục lần thứ hai lưu động. Reborn cúi đầu nhìn hai tay của mình, đó là một đôi thuộc loại người thành niên tay, khớp xương phân minh, thon dài hữu lực. Hắn đã mất đi chúng nó nhiều năm, thói quen làm anh nhi sinh tồn nhân sinh, hiện giờ đối mặt nguyên bản thân thể, lại phá lệ xa lạ .

Hắn từng vô số lần thiết tưởng quá như vậy một màn, hắn vốn hẳn là vi trọng thu tự do mà vui sướng, nhưng mà kỳ quái chính là, trong lồng ngực sở bắt đầu khởi động tình cảm đều không phải là đơn thuần vui sướng, mà là một loại khác, mãn trướng đến cơ hồ tràn ra tới kiêu ngạo.

Này là đệ tử của ta sáng chế tạo kỳ tích. Reborn kiêu ngạo mà tưởng. Là ta tự mình khai quật hắn, bồi dưỡng hắn, tạo hình hắn, nhượng không vi người biết nguyên thạch nở rộ xuất như thế chói mắt quang mang. Hắn từng ỷ lại ta, nhưng hắn không tái ỷ lại ta, thậm chí vi phạm ý nghĩ của ta làm ra hoàn toàn bất đồng phán đoán, phần này thiên chân cùng cố chấp thế nhưng thật sự cải biến vận mệnh của ta.

Hắn là ta trong cuộc đời tối vì thế kiêu ngạo thành tựu, từ đó sau này, tái sẽ không có siêu việt hắn tồn tại .

Sau đó Reborn thoải mái mà tưởng, hắn hiện tại liền muốn đi đến Tsunayoshi bên người, đứng ở cái kia ngốc hài tử trước mặt, nói với hắn cái gọi là "Người đại diện tiên sinh" chính là chính mình. Tsunayoshi nhất định sẽ lộ ra dại ra đến gần như vụng về biểu tình, nhưng này cũng nhất định là ngu xuẩn đến có chút đáng yêu . Hắn muốn cười nhạo hắn, sau đó nhẹ nhàng đạn cái trán, nói với hắn "Ngươi làm được rất hảo, Tsuna."

Hắn chưa bao giờ như thế chờ mong một sự kiện, nhưng là hắn đáng giá.

Reborn ngẩng đầu, khóe miệng tươi cười còn chưa tới kịp rút đi, rơi xuống thất trọng cảm lại lập tức làm hắn tâm trầm đến đáy cốc. Cuối tầm mắt, Checker Face khom lưng xuống, tay đắp Tsunayoshi bả vai, bám vào thiếu niên bên tai nhẹ nhàng nói xong chút cái gì.

Đồng tử kịch liệt rung động, hắn hô hấp cơ hồ đình trệ , một loại về mất đi dự cảm dâng lên. Reborn vô cùng oán hận loại này trực giác, bởi vì nó vừa không có thể ngăn cản chính mình nhân sinh bị cướp đoạt, cũng cũng không có thể ngăn cản Luce rời đi; mà hiện giờ, hắn không cho phép... Tuyệt đối không cho phép...

"Từ bên cạnh hắn lăn đi!" Reborn không khống chế được mà gào thét.

Tam phát liên bắn. Đệ nhất phát đánh bay mặt nạ, phát ra thanh thúy kim chúc đạn vang; đệ nhị phát sát quá huyệt thái dương, Checker Face thong dong tránh đi; đệ tam phát đến khi, Checker Face cưỡng chế châm Tsunayoshi ngọn lửa, ngập trời diễm mạc đem bọn hắn ngăn cách, tái không ai có thể ngăn cản này hết thảy .

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ