【R27】 Loè Loẹt Vả Lại Mạc Danh Kỳ Diệu - Vĩ Đại Đích Công □ Quân

82 5 0
                                    

【R27】 loè loẹt vả lại mạc danh kỳ diệu - vĩ đại công □ quân -wuzhidakong

https: / /wuzhidakong. lofter. com /

Không có gì nội dung, tất cả đều là ooc không có một tia kỹ xảo

Này tòa phổ thông Italy trấn nhỏ nghênh đón hai vị đặc biệt khách nhân, cứ việc trấn nhỏ cư dân nhóm đối bọn hắn đặc biệt hoàn toàn không biết gì cả.

Tuổi trẻ Vongola thập thế cùng lão sư của hắn cùng bước chậm tại cái này tràn ngập khoan khoái khí tức trấn nhỏ thượng, không lâu bọn hắn vừa mới kết thúc một lần gia tộc ngoại xuất nhiệm vụ, nguyên bản trực tiếp phản hồi tổng bộ hành trình bị đột phát kỳ tưởng thủ lĩnh tiến hành sửa chữa, xuất hồ ý liêu chính là hắn thậm chí không có tuân theo Môn Ngoại Cố Vấn đại nhân phản đối ý kiến, đây là Sawada Tsunayoshi khó gặp vả lại thiếu có hơi chút phản nghịch ý vị hành vi.

Reborn tại cùng hắn sóng vai hành tẩu khi lựa chọn không nói một lời, hắn hướng tới không là cái nói nhiều người, nhưng cũng tuyệt đối không tính là trầm mặc ít lời, chỉ là tại khó được lúc nhàn hạ quang trung hắn yêu cầu tự hỏi Sawada Tsunayoshi khác thường nguyên nhân. Đại đa số thời điểm hắn cơ hồ so Sawada Tsunayoshi bản nhân còn giải đối phương ý tưởng, Vongola thập thế đối lão sư của mình ôm có cực đoan tín nhiệm cùng kính sợ, vậy trong đó người trước đến tự trường cửu tới nay làm bạn cùng đồng sinh cộng tử, người sau sợ hãi thành phần lại đi hướng lớn hơn kính trọng, kia đến tột cùng là cái gì nhượng liên lão sư lập thể hình chiếu đều sẽ sợ hãi Sawada Tsunayoshi có gan tại đây dạng tiểu sự tình thượng hướng hắn nói không rồi đó?

Reborn nhìn hai người trên mặt đất bóng dáng, hắn tưởng, Sawada Tsunayoshi có lẽ thật sự trưởng thành.

Không biết là đặc sắc vẫn là khác duyên cớ, này tòa trấn nhỏ tùy ý đều bố trí hoa tươi, Sawada Tsunayoshi xuyên kiện liên mạo hoodie, tại một đám tây phương gương mặt trong hắn rõ ràng mang theo Á Châu người đặc thù diện mạo đích xác rất chói mắt, thời gian này Reborn lại cảm thấy phán đoán của hắn sai lầm, Sawada Tsunayoshi xuyên tư phục bộ dáng như là trong nháy mắt tróc thành niên thế giới cấu thành trung phức tạp thành phần, hắn nguyên bản liền thanh tú thậm chí có mấy phân non nớt diện mạo vĩnh viễn sẽ cấp cho hắn thực tế tuổi tiến hành phép trừ thao tác. Đứng ở hoa tươi, dương quang, cùng có sinh hoạt khí tức trong kiến trúc gian, không ai có thể tưởng tượng đến tuổi trẻ Vongola thập thế chính là nhất danh Mafia gia tộc thủ lĩnh, liền liên ánh mắt của hắn cũng vĩnh viễn mang theo cùng thân phận của mình địa vị tự mâu thuẫn thiên chân, từ nào đó ý nghĩa thượng giảng hắn là cái trời sinh kẻ lừa đảo.

"Uy Reborn, hảo hảo nghe lời ta nói a! Cư nhiên vẫn luôn tại ngẩn người, thật là..."

Reborn tâm tưởng, Sawada Tsunayoshi lại tại làm nũng .

Cứ việc Sawada Tsunayoshi bản nhân mục đích chỉ là vì tỏ vẻ oán giận, nhưng cố chấp giáo sư gia đình kiên trì cho rằng Sawada Tsunayoshi rất nhiều lời nói đều mang theo đối chính mình làm nũng ý vị, đại bộ phận dưới tình huống hắn sẽ không bởi vì cái này liền đối học sinh ôn nhu lấy đãi, bất quá bởi vì hôm nay rất đặc biệt, là Sawada Tsunayoshi kế nhiệm Vongola thủ lĩnh sau bọn hắn khó được có thể một chỗ vả lại nhàn nhã ấm áp thời gian, cho nên Reborn cũng không so đo hắn đối lão sư không lễ phép ngữ khí.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ