【5127】 Này Ái Tình Đáng Chết Ngọt Ngào - A Qua - Agao4089

57 5 0
                                    

【5127】 này ái tình đáng chết ngọt ngào - a qua -agao4089

https: / /agao4089. lofter. com /

✪ không có gì logic ngọt bính

✪ hình như là rất lãnh cp

1.

Cho đến ngày nay Kozato Enma như trước câu đối nhân một chuyện phi thường mâu thuẫn, cũng liên tiếp tại Suzuki Adelheid ý đồ thảo luận chuyện này thời điểm gục đầu xuống bảo trì một loại phóng không trạng thái do đó bị vị này sức chiến đấu siêu cường nữ trợ thủ coi là khiêu khích nhốt tại mỗ cái chó ăn đá gà ăn sỏi vùng ngoại thành trong biệt thự, mỹ danh này viết, hảo hảo tỉnh lại.

Còn nhiều việc phải làm Simon xí nghiệp nhu cầu cấp bách rót vào một cỗ cường hữu lực năng lượng, bọn hắn đưa ánh mắt đặt ở đại đại tiểu tiểu gia còn chờ hôn vừa độ tuổi thanh niên xí nghiệp thượng, trong đó bao quát mỗ cái hải sản xí nghiệp long đầu lão đại —— Vongola.

Đồn đãi nói Vongola Thái tử gia Sawada Tsunayoshi qua mười tám năm miêu ngại cẩu phiền mẫu thai solo sinh hoạt, đối này cưng chiều quá độ mỗ cái không nguyện ý lộ ra họ tên sơ đại người sáng lập tỏ vẻ chỉ nghĩ đem hắn phó thác cấp đáng tin cậy có thể gánh lên trách nhiệm người, dù sao Vongola có tiền, cũng không quan tâm đối phương gia thất, ha hả.

Có thể nói là cực kỳ trào phúng .

Ta sẽ vi như vậy ít tiền liền bán ra linh hồn của ta cùng một cái không yêu người kết hôn sao? ?

Ta chính là độc thân đến tử! Ta cũng tuyệt đối sẽ không...

Ai nha, hôm nay cũng là Môn Ngoại Cố Vấn hòm thư bị tễ bạo một ngày đâu.

Nếu không là quyền cao chức trọng cao tầng trong còn có đầu óc bình thường người, vị này không nguyện ý lộ ra họ tên G họ nhân sĩ thậm chí tưởng muốn noi theo mỗ quốc lịch sử trung bình thấy luận võ chọn rể kiều đoạn.

Nói thực ra Vongola cũng không tại Suzuki tốt nhất lựa chọn trong phạm vi, một là miếu nhỏ dung không đại Phật, hai là Vongola cùng Simon trước kia luôn có chút không tốt lắm lộ ra thất thất bát bát phức tạp quan hệ.

Tự cấp có tương quan ý đồ xí nghiệp gửi đi bưu kiện thời điểm, Suzuki nghiêm túc sau khi tự hỏi, lo liệu quảng tát võng nhiều lao ngư nguyên tắc, cấp Vongola Môn Ngoại Cố Vấn, cũng chính là Thái tử gia cha gửi đi hôn nhân thỉnh cầu.

Có lẽ là Simon xí nghiệp lịch sử đơn giản đến liên Google đều phân tích không xuất mấy cái mấu chốt từ, hồi phục xí nghiệp ít ỏi không có mấy, Suzuki thậm chí cam chịu tưởng muốn tại tìm bạn trăm năm võng trạm thượng dán thượng Kozato Enma tin tức.

Yêu cầu chỉ có một:

Thành chiêu (vừa độ tuổi) phú bà (công).

Cho nên đương tin tức khuông bắn ra Vongola Môn Ngoại Cố Vấn bưu kiện hồi phục thời điểm, Suzuki mới hiểm hiểm đem đang tại đăng kí tìm bạn trăm năm võng trạm tài khoản lấy tay về.

"Ta đối với ngài đề nghị thập phần cảm thấy hứng thú, ta đại biểu Vongola tỏ vẻ nguyện ý cùng ngài tiến hành tiến thêm một bước tham thảo."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ