166.【1827】FOR-Jingsann

43 0 0
                                    

【 vân cương 】FOR-jingsann

https: / /archiveofourown. org /works /19445767

Summary:

180×270

Future Of Reliving

Work Text:

1

Tại Reborn tìm thượng Sawada Tsunayoshi trước, Sawada sẽ không cảm thấy cuộc sống của mình hẳn là bị chiến đấu đánh nhau chiếm đoạt theo, cứ thế với trong một đoạn thời gian rất dài, hắn đều tại ngôn ngữ gian hoặc nhiều hoặc ít mà phủ nhận chính mình Vongola thập đại mục thân phận, nhưng mà đã trải qua cái gì tất nhiên sẽ đối một cái người có chút vô tri vô giác ảnh hưởng, Sawada không tái phủ nhận thân phận của mình, nhưng cũng không đồng ý Mafia nên tiếp tục trước kia nghiệp.

Sawada Tsunayoshi chính thức tiếp nhận Vongola, tại lời nói gian thiếu phủ nhận chính mình là Vongola thập đại mục tới nay, thế giới dĩ nhiên an phận rất nhiều, nhưng ở vào cái gì dạng thế giới, nhìn thấy thuộc loại cái thế giới kia đồ vật cũng liền càng nhiều.

Đối rất nhiều người bình thường đến nói, đánh đánh giết giết không phải hằng ngày sinh hoạt.

Nhưng là việc này phát sinh cũng không ít, chỉ là người bình thường nhìn không tới.

Cũng là bởi vi sau lưng có người duy trì này nhất phương thế giới bình tĩnh.

2

Sawada Tsunayoshi cùng Hibari Kyouya hai người đồng thời đãi tại gia thời gian tổng là không trưởng.

Một hai tháng là có , không đến nỗi nhượng trong nhà tích tro bụi, nhưng sẽ đối so một năm ba trăm sáu mươi lăm thiên, trong đó sáu mươi nhiều ngày bất quá trong nháy mắt một cái chớp mắt.

Sawada sau khi tỉnh lại phát hiện xung quanh đã dâng lên điểm điểm nhiệt khí, chỉ có vị trí của hắn vẫn là một mảnh râm mát.

"Hibari tiên sinh... ?"

Tối hôm qua cùng Gokudera Yamamoto bọn hắn thương lượng sự tình tán gẫu đến rất muộn, hắn rời đi thời điểm đã là thâm Yoruichi​ điểm, hắn tại hồi gia cùng đi Hibari căn cứ lựa chọn trung rối rắm một hồi lâu nhi, cuối cùng vẫn là nâng lên cước bộ đi hướng cách vách căn cứ.

Hibari Kyouya đã ngủ , chính là bên cạnh hắn còn có một cái gối đầu là không .

Sawada cười cười, xốc lên chăn.

Hibari nghe thấy hắn thanh âm, quay đầu nhìn hắn.

Sawada lại mị mị mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ, mới phát hiện là Hibari trực tiếp giúp hắn chắn sở hữu chói mắt dương quang.

Hắn ngồi xuống, đi phía trước nhích lại gần, nhắm mắt lại nói chuyện: "Hibari tiên sinh hôm qua rất sớm liền ly khai hội nghị, ta nghĩ đến ngươi sẽ hồi gia."

Hibari không có quay đầu lại, thanh âm trầm thấp giống như nhẹ giọng cổ, nhất điểm nhất điểm mà đánh vào Sawada trong lòng: "Nhưng ngươi vẫn là trực tiếp lại đây."

Sawada cười cười: "Bởi vì ta mỗi lần không trở về nhà, Hibari tiên sinh mặc dù ly khai bên kia căn cứ, cũng vẫn là sẽ tại đây biên đãi ."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ