【all27】 đệ thập hào hiệu cầm đồ -berrymylove
https: / /archiveofourown. org /works /38681220
Summary:
Hiệu cầm đồ tiểu trợ thủ 27 cùng hắn lão bản r, all hướng nhất phát hoàn (kỳ thật là một ít bản nhân xp đại truyền thôi. . . ), ngụy cảng thức văn học phong chú ý
Work Text:
Phóng nhất hạp tân Brazil làn khói đến trên bàn, ta biết kế tiếp còn có vị khách nhân, rồi nảy ra ý không nhắc nhở Reborn hắn theo ta ước định sự, trước đem khoản đăng ký . Việc này càng quan trọng, xuất không đến sai.
Trước kia ta càng ham chơi chút, thường bởi vì nóng lòng tan tầm đi nhân gian đi dạo mà lậu viết một vài cái hộ khách, thiếu chút nữa chậm trễ kiểm kê, làm hại Reborn bị đại lão bản trách cứ, may mắn cuối cùng đều từ hắn truy điểm rõ ràng.
Hắn trí nhớ thập phần hảo, đầu óc so với ta rõ ràng một vạn bội, đến nay không hiểu hắn vì cái gì sẽ tìm ta đương trợ thủ.
Đương nhiên, ta cùng hắn sở dĩ quen biết cũng là hiệu cầm đồ công lao. Cha mẹ vi cứu lại phá sản đem ta dương thọ đương cho hắn, vì thế ta số tuổi thọ mỏi mệt tự động mà đến trước mặt hắn đưa tin .
Người khác chết là đi thấy Địa Tạng Bồ Tát, ta chết sau đi đệ thập hào hiệu cầm đồ, phi thường không giống nhau.
Reborn, đệ thập hào hiệu cầm đồ đương nhiệm chủ nhân, ngồi ở cao bối y trong trên cao nhìn xuống mà đánh giá ta, ánh mắt giống một phen bên cạnh ma vô cùng sắc bén xích lượng biến toàn thân, ta chỉ dám nhìn mình chằm chằm mũi chân. Hắn cuối cùng hỏi ta: "Tưởng lưu lại hầu gái vẫn là tưởng nhất ngủ bất tỉnh sự?"
Ta hỏi hắn cái nào tương đối thoải mái, hắn cười , nói đều không thoải mái, ngươi không đến tuyển. Nhưng là hầu gái có ăn có uống còn trường sinh bất lão, ngủ chính là ngủ không quá đặc biệt, chẳng qua đối với ngươi mà nói tiếc nuối điểm, mới mười bốn tuổi sẽ chết rơi.
Hảo đi, kia liền cho ngươi hầu gái đi. Có thể ăn có thể uống còn trường sinh bất lão? Thượng đâu tìm như thế hảo mua bán?
Liền giữ lại. Đây là ước năm mươi năm trước sự .
Năm mươi năm trước ta còn chỉ là cái phổ thông người, cũng không bằng hữu. Bất quá hiện tại tình trạng khác nhau rất lớn, ta là này đệ thập hào hiệu cầm đồ "Tsuna tiên sinh", ai tới không đối ta tất cung tất kính?
Tuy rằng đây là viện phụ Reborn quang vinh, nhưng là ta đích xác cảm giác chính mình so trước kia lược trưởng thành nhất điểm, năng lực cũng là, bên ngoài cũng là.
Hiện giờ ta là ta khi còn sống chưa thể nghiệm quá hai mươi tuổi bộ dáng, học bên ngoài mới nhất lưu hành ăn diện, hôm nay mua đến hoodie quần bò, ngày mai thay đồ lao động phục, thu thập một phen sau hoàn toàn rực rỡ hẳn lên, cùng biệt hai mươi tuổi thanh niên không có khác nhau.
Không, có lẽ vẫn phải có —— Reborn không biết khi nào xuất hiện tại ta phía sau, hắn vẫn cứ dùng tinh chuẩn lượng xích ánh mắt đánh giá trên người của ta có chút rộng thùng thình đồ mới sức: "Thật lôi thôi."