【5127】 Lục Trà - A Qua

73 8 0
                                    

【5127】 trà xanh - a qua

https: / /agao4089. lofter. com /

# hư cấu & trà nghệ đại sư Kozato Enma

Hắn mười tám tuổi rời nhà, theo lão gia đến Tokyo quanh co xe tuyến lộ tuyến lao tới Tokyo đi học, tại hai mươi hai tuổi trở thành nhất danh bình thường xã súc công nhân.

Làm công ty lớn tiểu viên chức, Kozato Enma bình thường tình cảnh gian nan, thực tập kỳ cánh cửa tạp trụ hắn hướng về phía trước một chân, buồn tẻ hằng ngày sinh hoạt bán ở lại khác một cái, lẫn nhau giày xéo đem hắn tương lai tra tấn đến ảm đạm không ánh sáng, gọi hắn không còn có biện pháp giống ngày đầu tiên đến Tokyo như vậy ôm đầy khát khao cùng hy vọng mà cảm thán một câu "Tokyo thật đại a", phảng phất dư lại ngày sớm đã khuông thượng đã định mô bản, đần độn vô vị đứng lên.

Giống như thường ngày như vậy bình thường một ngày, Kozato Enma hai chỉ tay phân biệt mang theo tam chén cà phê, khô nóng mùa hạ liên không khí cũng di động đứng lên, cà phê nhiệt khí theo túi giấy bám nham tới lòng bàn tay biến thành cầm không được mồ hôi.

Hắn chật vật lại thuận theo mà cùng tùy trên xe buýt dày đặc đám người xuôi dòng xuống chạy tới công ty.

Mồ hôi trên trán tại trải qua làm công cao ốc đại sảnh nhất tiểu giai đoạn trình trong bị điều hòa lãnh khí thổi làm, hắn đứng ở nhất lâu tứ giá cửa thang máy khẩu, chung quanh tầng tầng vờn quanh chờ đồng sự, ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm từ từ giảm bớt con số, chỉ chờ đinh một thanh âm vang lên sau chờ cơ hội nhảy vào hẹp hòi phong bế thang máy nội bộ.

Khoảng cách buổi chiều hai điểm đánh tạp thời gian chỉ còn lại không tới năm phút đồng hồ, tháng này hắn quá hạn ngạch độ chỉ còn lại có hai lần, lục chén cà phê đã định trước nhượng hắn tại tiến độ còn chưa quá bán bản nguyệt háo rơi đếm ngược lần thứ hai.

Kozato Enma đơn giản sau lui lại mấy bước, rời xa đám người.

Thang máy đến nhất lâu trong nháy mắt, trong không khí tràn ngập không tiếng động hoan hô, đám người giống thủy triều nhất dạng rút đi, lưu lại không có thể tễ thượng thang máy người tại tại chỗ giậm chân.

Đúng lúc này, Kozato Enma cảm giác chính mình bả vai bị vỗ một chút.

Hắn quay đầu lại, nhìn thấy chỉ tại công ty tuyên truyền trang thượng xuất hiện quá Sawada Tsunayoshi.

Hắn lão bản là cái xinh đẹp người, Kozato Enma vẫn luôn biết chuyện này, xinh đẹp đến nhượng hắn tưởng khởi tại nông thôn cư trú thời điểm cách vách ban công thượng sáp một cái hoa hồng trắng.

Hoa hồng phải làm dưỡng tại sang quý bình hoa trong, một khi héo rũ, bình hoa liền hẳn là ném vào nhà kho ăn bụi hoặc là bán cho ba ngày qua một lần phế phẩm đứng thu hàng viên.

Đối với Kozato Enma mà nói, Sawada Tsunayoshi mang theo cùng Tokyo hoàn toàn bất đồng ôn cùng khí chất, nếu nhất định muốn đem này chu hoa hồng trắng dời tài đến địa phương khác nói, như thế đựng ngợp trong vàng son ốc thổ Tokyo, có thể miễn cưỡng làm tẩm bổ Sawada Tsunayoshi bình hoa.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ