【all27】 đang ngồi lãnh đạo toàn thể đứng dậy - hỏa lò lữ hành 🍷-sakain03792
https: / /sakain03792. lofter. com /
-all27only, không sách nguyên tác kết hôn bg, cơ hồ toàn viên lên sân khấu 【?
- weibo video "Duy nhất một cái nhượng giáo lãnh đạo toàn thể đứng dậy học sinh" ngạnh, kỳ thật thượng xem như quá đã nghiền viết một chút rất thổ học viện ngạnh?
- Sawada Tsunayoshi 17 tuổi Mafia viện giáo tốt nghiệp giả thiết, có nguyên sang nhân vật, trước bán bộ phận là nguyên sang nhân vật thị giác (toàn văn không chứa nguyên sang nhân vật x27), chú ý tị lôi
-ooc, ooc, ooc, tám trăm năm không viết quá đồ vật hành văn kỳ kém, ooc thuộc loại ta nhân vật thuộc loại nguyên tác
- toàn văn (không chứa trứng màu)2w tự, chú ý đọc thời gian.
—— trên cái thế giới này, hẳn là không để cho hắn không sợ đồ vật, càng không có nhượng hắn sợ hãi đồ vật .
Sawada Tsunayoshi tự cho là phi thường hoàn mỹ trên thực tế trăm ngàn chỗ hở tróc khâm thấy khuỷu tay chỉ trong bao hỏa thân phận ẩn giấu kế hoạch, tan biến ở tại một cái truyền thống ý vị thượng "Trời rất xanh mây rất trắng thái dương rất chói mắt" bình thường ngày.
Nếu như nói soái nhất điểm, Sawada Tsunayoshi đại khái xem như kiến giáo tới nay duy nhất một cái nhượng toàn thể tham dự Mafia thủ lĩnh cập học viện những người lãnh đạo toàn thể đứng dậy thần nhân —— cái này đãi ngộ tại hắn là Vongola thập đại thủ lĩnh tiền đề hạ kỳ thật không đáng giá nhắc tới, lý thế giới tối đại gia tộc đệ thập đại thủ lĩnh tương lai tân giáo phụ chuyện này chi bằng nói là tình lý bên trong.
Nhưng là thần liền thần tại, giờ này khắc này hắn thân phận không phải Vongola thập đại thủ lĩnh, mà là một cái đang ngồi nhân sĩ bên trong nhất "Không hề bối cảnh" đáng thương ưu tú tốt nghiệp.
Cùng ngày Mafia học viện giáo tiêu đề báo điều đăng 《 khiếp sợ! Ưu tú tốt nghiệp đúng là Vongola thập đại thủ lĩnh? 》, đem Sawada Tsunayoshi tại tốt nghiệp thức cùng ngày lệnh tại tọa lãnh đạo toàn thể đứng dậy chuyện này miêu tả đến vô cùng có uy nghiêm, một lần trở thành Vongola thập đại mục truyền kỳ chi nhất.
Đối với cái này, Sawada Tsunayoshi phi thường không muốn thừa nhận, này Nakahara bởi vì ngược lại là so thập đại mục truyền kỳ càng truyền kỳ một ít.
"Gọi 27, 16 nhiệm vụ đã hoàn thành, mục tiêu tiến vào thang máy, điểm vị F đã không xuất."
"27 thu được." Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng đáp —— lúc này hắn đang tại tổng thiết bị thất trung khảo vào tay này gian địa hạ ngân hàng giấu báo cuối cùng nhất tổ số liệu, điểm vị F là hắn lui lại tất kinh chi lộ.
Lúc này Sawada Tsunayoshi tại hoàn thành này học kỳ gián điệp khóa kết khóa bài tập, hắn lựa chọn đề mục là 《 phản quy tắc địa hạ ngân hàng vận hành hệ thống nghiên cứu điều tra cập cơ mật đánh cắp 》.
So với biệt cái gì 《xx gia tộc tiềm nhập ám sát quá trình nghiên cứu (kế hoạch)》《x phương kỹ thuật tài nguyên nghiên cứu phương hướng tìm tòi nghiên cứu (kế hoạch)》《 Vongola gia tộc hoạt động gián điệp thực huấn 》 chờ loại này càng xu hướng với lý luận suông nhiệm vụ, Sawada Tsunayoshi cũng không quay đầu lại lựa chọn cái này thực tiễn nhiệm vụ.