[G27] Giấc Ngủ Không Đủ - Bích Lô Thị

90 4 0
                                    

G27 giấc ngủ không đủ - lò sưởi âm tường thị

https: / /bilushi74173. lofter. com /

Tư thiết: Tiếp nguyên tác người đại diện chiến tranh thiên sau đó thời gian tuyến, về một phen niên kỷ gia gia chiếu cố bởi vì uống đại ăn ngủ đầu đường đến tôn một chuyện. . .

Văn hóa tập tục phương diện khả năng có không chuẩn xác thực, hoan nghênh tróc trùng!

Tuy rằng hành văn rất tra + vô nghĩa rất nhiều nhưng là muốn nhìn G27 dán dán!

Nhật Bản Namimori đinh, Koshogatsu lễ mừng cùng ngày, bánh mật, tiểu đậu cháo cùng hỏa lễ tế, trước điều là khí thế ngất trời mà cùng trù bị tế điển, trung điều là thoải mái chè chén cùng nói chuyện trời đất song song, sau điều là nặng nề tiếng ngáy mang theo đậu đỏ bánh mật ngọt vị hoặc mùi rượu.

Sawada Tsunayoshi, 20 tuổi đã đầy 21 tuổi không kịp, mỏi mệt bất kham, choáng váng đầu hoa mắt cùng mệt mỏi muốn ngủ, trước điều là tây trang giày da cùng Sicilia, sau điều là Furisode Kimono cùng Namimori đinh —— trung điều là khó được không có ngoài ý thử luyện phi cơ, tạm thời xem nhẹ bất kể.

Bây giờ là đêm khuya mười hai giờ bán, Gokudera Hayato tại Sawada gia môn khẩu lôi kéo thập đại mục tay khóc đến hi lý hoa lạp, trong miệng lẩm bẩm, là chuyên môn vi Nhật Bản thành nhân lễ mà viết cấp thập đại mục lời chúc mừng, hiện nay bối tới đệ tứ biến mở đầu, đã từ ngay từ đầu thuần Nhật văn đến bây giờ tiếng Nhật ý ngữ các chiếm một nửa trình độ.

Sawada Tsunayoshi bản nhân cũng uống không ít, lỗ tai một bên nghe đầu một bên tự động làm khởi ý ngữ thính lực, nếu Reborn biết nói không chừng sẽ rất vui mừng. Đáng tiếc hắn bị thiện lương Nana mụ mụ bán trụ, mụ mụ phủng đỏ bừng má tưởng khuyến Reborn cùng Lambo cùng đọc Namimori tiểu học.

Từ Namimori thần xã lễ mừng sau khi về nhà, Sawada Tsunayoshi vốn tưởng rằng sẽ không tái xuất hiện cái gì gà bay chó sủa nhà buôn hành vi , chỉ cần lẳng lặng chờ đợi linh điểm đến, sau đó cất bước cùng trở về Gokudera, Yamamoto, đại ca cùng nữ hài nhóm. Về phần tiểu hài tử phương diện, Fuuta, I-Pin cùng Lambo tại đại nhân nhóm đề nghị uống rượu sau liền lẫn nhau tựa vào trên ghế sa lông ngủ .

"Nếu đã qua Nhật Bản thành nhân lễ , kia xuẩn cương liền ý tứ một chút uống chút rượu đi!" Nhớ rõ là Reborn cái thứ nhất thiện ý mà đề nghị đạo.

"Kia, Tiểu Haru cũng tưởng thử một lần!" Miura Haru lập tức phụ họa, "Kyoko tương cũng cùng sao?"

"A, thật sự có thể chứ?"

"A a a! Muốn bắt đầu cực hạn mượn rượu tiêu sầu thử luyện sao!" Sasagawa Ryohei khó hiểu mà nhấc lên nhiệt tình.

"Hảo! Kia ta đi cầm rượu nha! Tsuna muốn cố lên ác!" Nana mụ mụ đắm chìm tại ngày hội hưng phấn trung, cũng đồng ý Reborn đề nghị.

"Kia ta giúp bá mẫu cùng đi!" Yamamoto Takeshi đứng dậy cùng Nana mụ mụ cùng đi tủ lạnh.

"Thập đại mục cố lên!" Gokudera Hayato hô to một câu, lại phụ đến Sawada Tsunayoshi bên tai nhỏ giọng nói, "Nếu thập đại mục không được nói, có thể lặng lẽ cho ta, ta sẽ giúp ngài !"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ