167.【1827】YOU-Jingsann

34 0 0
                                    

【 vân cương 】YOU-jingsann

https: / /archiveofourown. org /works /18881308

Work Text:

1

Sawada Tsunayoshi công tác rốt cục coi như kết thúc, có thời gian đi xử lý chính mình sự .

Hắn tìm cái thời gian hồi tranh gia, ba ba cùng mụ mụ cái kia gia.

Kết quả phát hiện cha mẹ song song không biết bay đi nơi nào chơi, lưu lại trống rỗng kiến trúc cùng một phòng hắc ám.

Đương hắn bận bịu xong, hồi gia cùng ngày là rạng sáng, hắn rón ra rón rén mà từ trên xe bước xuống, chỉ sợ đánh thức tại nghỉ ngơi Sawada vợ chồng.

Nhưng mà bọn hắn không ở nhà.

Bất quá mụ mụ tại trên bàn cơm phóng một tờ giấy, viết cùng với ba ba đi hưởng tuần trăng mật, nếu Sawada Tsunayoshi trở về phát hiện bọn hắn không ở nhà không cần rất kinh ngạc.

Hắn điệp hảo kia tờ giấy, thu vào tây trang túi trong, cầm trên tay mua cấp cha mẹ lễ vật phóng ở tại trên mặt bàn.

Cha mẹ sinh nhật thời điểm tuy rằng đều sai người đưa lễ vật, nhưng là hắn lúc ấy bận quá , căn bản không có thời gian trở về, còn nghĩ đêm nay trở về gặp bọn hắn, đem đi công tác thời điểm nhìn thấy vài kiện thích hợp cha mẹ lễ vật tự tay đưa lại đây.

Đáng tiếc không có nhìn thấy.

Hắn đứng tại bên cạnh bàn ăn đã lâu, thẳng đến phía sau vang lên tiếng bước chân.

"Bá phụ cùng bá mẫu đều không ở nhà." Là khẳng định câu.

"Là." Sawada thở dài, "Ta đều vội quên muốn xác nhận bọn hắn tình huống ."

Hibari đi dắt hắn tay, lôi kéo hắn hướng huyền quan đi, "Ta có hảo hảo xác nhận ."

"Cám ơn ngươi, Hibari tiên sinh."

Hibari không nói gì, đi đến huyền quan, cùng Sawada Tsunayoshi nhất cùng hảo hài, vươn tay đóng lại huyền quan biên đăng.

Hắn đứng tại trong bóng tối, nói rằng: "Sawada Tsunayoshi."

"Như thế nào , Hibari tiên sinh?"

"Nghỉ ngơi hai ngày, hậu thiên thu thập hành lý, đại hậu thiên, chúng ta đi Vongola mới mở phát đảo nghỉ phép."

2

Sawada Tsunayoshi rốt cục có hai ngày là ngủ hảo giác , tại hắn sắp muốn sinh ra muốn không không đi nghỉ phép tại gia nghỉ ngơi suy nghĩ khi, Hibari Kyouya lôi kéo hắn ngồi lên tư nhân phi cơ.

Sawada Tsunayoshi ngủ một đường, Hibari Kyouya liền thủ một đường.

Hắn mở mắt thời điểm bên người chỉ có một chút điểm ánh sáng, hắn vươn tay nhất bính vừa vặn đụng tới người bên cạnh cánh tay.

Hibari để điện thoại di động xuống, cầm hắn tay, vi hắn đem trên người cái chăn mỏng cầm lên, "Chúng ta đến ."

Sawada ách mới vừa tỉnh ngủ tiếng nói lên tiếng, nắm chặt cái tay kia thuận thế đứng dậy, ngữ khí có một chút điểm rời giường thời điểm bất đắc dĩ oán trách: "Ngươi nên sớm chút gọi tỉnh ta ..." Hắn nhu nhu ánh mắt tầm mắt lướt qua Hibari bên người, cơ ngoài cửa sổ cảnh sắc đã biến thành trong bóng đêm có ngọn đèn điểm xuyết cảnh đêm.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ