【R27】《 đều là có thứ hoa 》- đỡ âm -soul451
https: / /soul451. lofter. com /
* là thành người R cùng 270
* thực dụng tiền đề: Phi điển hình ABO
* tư thiết, OOC
——————————
Sawada Tsunayoshi tưởng, thông minh Chúa sáng thế nhất định sẽ không để cho mỗ một loại người có được tính quyết định thống trị năng lực, cho nên hắn tại sáng tạo xuất thiếu lượng các phương diện năng lực đều càng vì xuất chúng Alpha khi, cũng đồng thời sáng tạo ra có thể kiềm chế bọn hắn Omega, vạn vật chú ý cân bằng, mà Chúa sáng thế hiển nhiên lựa chọn dùng lấy nhu thắng cương phương thức đến thực hiện nó.
Cho nên Vongola lịch đại thủ lĩnh không là Alpha chính là Omega chuyện này nhượng người cảm thấy, a, nên là như thế này.
Tuy rằng đó cũng không phải hắn lúc trước tất cả kháng cự trở thành Vongola thập đại mục nguyên nhân chủ yếu, nhưng cũng đích thật là hắn lý do chi nhất.
Hắn chỉ là cái Beta, thủ lĩnh loại này vị trí nhượng Alpha đến kế thừa không là càng tốt sao? !
Rất hiển nhiên, hắn hoàn toàn không có thể lấy các loại lý do đào thoát chuyện này, mà còn dùng chưa từng có ai sau vô người tới chi tư, lấy Beta thân phận đả bại thân là Alpha Xanxus kế thừa Vongola thập đại mục thủ lĩnh vị trí, này thật sự là có thể tại Vongola sử sách thượng hoa hạ dày đặc nhất bút, có lẽ sau lại mọi người nói đến hắn khi tối nói chuyện say sưa không là hắn sở tác sở vi, mà là cái này có thể mai một với phổ la đại chúng tầm thường giới tính.
Nói thực ra, này rất không xong. Cứ việc hắn cũng không để ý hay không sẽ có cái gì đáng giá bị ký lục xuống dưới công tích nhượng người bình luận, cho dù là bị nói đến nói hắn lục lục vô vi, đều so thảo luận hắn giới tính muốn hảo đi.
Sawada Tsunayoshi không phải đối chính mình Beta thân phận có cái gì oán hận, trên thực tế hắn rất thích cái này thân phận, bởi vì kia chút Alpha cùng Omega tổng sẽ có đủ loại phiền toái quấn thân, mà lấy hắn phế sài trình độ đến xem, chỉ sợ sẽ khó có thể ứng đối. Hơn nữa hắn cho tới bây giờ nghe không đến kia chút nhượng bọn hắn cảm thấy phức tạp tin tức tố hương vị, này thật sự là kiện chuyện tốt.
...
...
Sawada Tsunayoshi nhân sinh vốn nên làm nhất danh Beta đi xuống đi, vốn nên như thế.
"Vì cái gì ta sẽ tại hai mươi bốn tuổi loại này niên kỷ tài trí hóa a? ! Ngươi lầm đi! Shamal!"
Đã đầy đủ thành thục Vongola thập thế giờ phút này như là biến thành mười năm trước phế sài bộ dáng, ngồi ở trên giường ôm đầu khóc trời gào đất.
Shamal lãnh tĩnh cho hắn đâm nhất châm ức chế tề, đối hắn tinh thần hỏng mất không chút nào quan tâm, "Tuy rằng ngươi xem đứng lên rất phức tạp, nhưng ta đề nghị ngươi vẫn là mau chóng thói quen tương đối tốt."