【L27】 Thử Lộ Lịch Trình - Cao Đào Khiên Quá Giải Trĩ Lai

111 9 0
                                    

【L27】 đường này lịch trình - cao đào dắt quá Hải Trãi đến

https: / /gaoyaoqianguoxiezhilai519. lofter. com /

Số lượng từ 3. 2w+, độ dài khả năng hơi chút hơi dài;

Là chúng ta tiểu Vongola trưởng thành thời gian tuyến, không là tương lai thiên cái kia, sẽ không tái cầm lão ngạnh đi ra ngược ;

Ẩn All➡27.

(1)

Lambo sắp bảy tuổi thời điểm, trong lúc vô tình nghe được Tsunayoshi tại hỏi Reborn hẳn là cầm chính mình và I-Pin hai cái làm như thế nào."Dù sao đã sớm đến đến trường niên kỷ, cũng không thể không đọc sách đi." Lúc ấy tựa hồ đang tại thảo luận đề tài như vậy.

Kỳ thật là khép cửa phòng lại lặng lẽ hỏi ý kiến , đại khái quả thật có tại rất nghiêm túc mà suy xét vấn đề này, nhưng mà bị phát hiện liền sẽ không lại có an tĩnh tự hỏi cơ hội, dù sao phá cửa mà nhập là Lambo từ tiểu sở trường bản lĩnh, vô luận qua bao lâu cũng không có thay đổi đạo lý, vì thế tiếp tục trình diễn như vậy kiều đoạn chính là. Gây sự quỷ phi phác đến cái kia đã là học sinh cao trung nam hài tử trên người, lớn tiếng ồn ào "Lambo đại nhân mới không tưởng đến trường" như vậy bốc đồng tuyên ngôn, sau đó nghe thấy đối phương không biết làm thế nào mà oán giận nói "Ngươi rất ồn ai, Lambo, kính nhờ an tĩnh nhất điểm" —— Tsunayoshi tại giống thường ngày như vậy ngại phiền toái mà nói xong, rất không dễ dàng mà đem tiểu hài tử từ quần áo thượng bái xuống dưới, còn đến chú ý không cần làm đau hắn mới được.

Kỳ thật từ không chán ghét như vậy trách cứ là được. Đây là Lambo một cái thập phần lặng yên ý tưởng —— khả năng "Ý tưởng" cái gì đều không tính là, chi bằng nói là một loại trước sau như một, phi thường thói quen "Tâm tình", tại mỗi lần nghe được Tsunayoshi hướng về phía chính mình lải nhải thời điểm đúng giờ xuất hiện, cũng chỉ như vậy.

Khả năng Reborn hôm nay tâm tình cũng tương đối không tồi, Lambo phát hiện mình làm ầm ĩ thật lâu về sau cư nhiên còn không có bị đá bay ra đi. Hiện giờ hơi chút cũng trưởng thành rồi nhất điểm ấu nhi sát thủ tiên sinh chỉ là điềm đạm mà xuyết uống cà phê, ngược lại là làm ra một bộ tựa hồ cũng không thèm để ý "Tiểu hài tử tới cùng có cần hay không đến trường" vấn đề này bộ dáng: "Ngô, liền tính là phế sài, hiện tại cũng biết đến trường chỗ tốt rồi sao, xem ra dĩ vãng dạy học vẫn là hữu dụng , từ nay về sau cũng muốn gấp bội cố gắng mà thúc giục ngươi mới được."

"Từ từ —— đây là trọng điểm? Ta sẽ nói với ngươi Lambo sự tình của bọn họ ai, không cần lại đem đầu mâu chuyển dời đến trên người của ta đến a!" Tsunayoshi chịu không nổi mà kháng nghị đạo, "Nói thật sự, Fuuta rất ngoan cũng rất thông minh, tưởng muốn nhìn cái gì thư cũng sẽ chính mình chủ động đi mua, tại gia tự học cũng không việc gì... Chính là Lambo cùng I-Pin —— a a, nhất là cái này!" Nói xong liền đem còn ôm vào trong ngực tiểu bò sữa giơ lên nhét vào nhà mình lão sư dưới mí mắt, tựa hồ tưởng muốn lấy này cường điệu tình thế nghiêm trọng tính, "Đã lớn như vậy , còn cả ngày ở nhà chạy tới chạy lui mà ném lựu đạn, còn như vậy đi xuống nhất định phải xuất sự đi!"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ