【5927】 đại lão chủng điền mối tình đầu - người qua đường minh
https: / /27shitianshi. lofter. com /
★ là tham gia làm ca cẩu thỏ hợp chí 《The rosy touch》 văn, cám ơn các thần tiên mang ta chơi đùa
★ tiêu đề là vị này thiên tài @Sugar & Flower lấy
★ phi thường lôi phi thường lạn phi thường OOC phi thường não tàn một lần không tưởng phóng xuất đại gia tùy tiện nhìn xem liền hảo
★ cảm tạ quan khán!
——————————————
part1.
Tuy rằng sự phát đột nhiên, nhưng Sawada Tsunayoshi sẽ chết ; ít nhất hắn bản thân là cho là như thế .
Tóc nâu thanh niên bị bắt thừa nhận cách đó không xa "Tuyên truyền giác ngộ" thương vang cùng tiếng nổ mạnh, cho dù hắn liều mạng che lỗ tai, cũng ngăn không được bên tai từng đợt mãnh liệt mà đến vù vù, viên đạn phá không toa vang hoặc xa hoặc gần, lẫn lộn không dứt, như mưa như trút nước rậm rạp mà tạp hướng giao hỏa song phương công sự che chắn.
Sớm bị xốc dốc ngược cả đáy chống đạn xe hơi bắt đầu từ thêm hậu sơn Kurogane bản trong toát ra cổn cổn khói đặc, đó là vật thể kịch liệt to ra nổ tung điềm báo, Sawada Tsunayoshi lấy mắt thường dự đánh giá một chút chính mình cùng kia xe khoảng cách, hắn tuy rằng không đến nỗi bị nổ cái thi cốt vô tồn, nhưng cũng rất có thể sẽ bị sóng nhiệt chấn đắc ngũ tạng câu toái.
Sawada Tsunayoshi giấu ở đổ nát thê lương sau, lại một lần nữa đối chính mình xui xẻo thể chế có khắc sâu nhận tri, ai có thể nghĩ đến hắn bất quá là thường thường không có gì lạ mà ra ngoài mua cái đồ vật lại bị cuốn vào hắc bang hỏa liều mạng trong? Giống hắn như vậy tay không tấc sắt phổ thông xã súc như thế nào nhìn đều chỉ có chờ tử phân, trừ phi hắn vận khí đủ hảo có thể từ đầu tới đuôi đều không bị phát hiện, không bị lan đến, mà nếu quả hắn thật sự vận khí đủ hảo kia từ ngay từ đầu liền hẳn là sẽ không tao ngộ chuyện như vậy.
Sawada Tsunayoshi nhất động cũng không dám động, tiên phi bén nhọn đá sỏi tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng đầy đủ nhượng người cảm thấy đau đớn, che trời thổ tiết mỗi khi băng đến trên người, vị này vô tội vả lại bất lực thanh niên đều muốn hoa hai ba giây hoài nghi mình có phải hay không bị đạn lạc đánh trúng .
Xét thấy chính mình may mắn thoát khỏi với khó khả năng tính cực kỳ bé nhỏ, Sawada Tsunayoshi run run rẩy rẩy mà lấy điện thoại di động ra, bắt đầu một phen nước mũi một phen lệ mà lưu lại di ngôn.
Cởi bỏ khóa bình, không lâu mới hỗ đạo quá sớm an bạn bè tự nhiên mà vậy xuất hiện tại thông tin liệt biểu đệ nhất vị, Sawada Tsunayoshi đơn giản trước hết cho hắn công đạo khởi hậu sự đến.
Thanh niên điểm khai vị này du hý thượng nhận thức ID vi [ lam ] bạn tốt cửa sổ, cũng không biết chính mình rốt cuộc muốn nói gì, liền như vậy run rẩy tay đè xuống giọng nói, từ không diễn ý mà lung tung khóc một trận.