『All27』 Ta Thủ Lĩnh Hôm Nay Như Thế Nào Còn Không Có Về Nhà

345 7 0
                                    

『all27』 ta thủ lĩnh hôm nay như thế nào còn không có về nhà? - bách quỷ dạ hành -nightmareicy

https: / /nightmareicy. lofter. com /

☽ là lữ hành ếch paro đát

☽ ngốc nghếch thoải mái sa điêu tiểu điềm điềm

1L lâu chủ

sos ta thủ lĩnh vì cái gì đã 8 thiên không trở lại rồi! ! ! ! Thủ lĩnh tái không trở lại ta liền muốn tịch mịch chết nha nha nha

2L

? Liền này! ! Nhân gia thủ lĩnh đã 15 ngày không trở lại rồi! !

3L

Ha hả, ta thủ lĩnh đã 25 ngày không trở lại rồi, ta liền là một cái mỗi ngày đúng giờ định điểm vô tình mà thu cam hỏa hoa công cụ người bãi nhạ, lần sau lữ hành đạo cụ đã chuẩn bị tốt , thủ lĩnh cái gì thời điểm trở về đâu (╥╯﹏╰╥) ง

4L

Hắc hắc hắc, nhân gia thủ lĩnh đã trở lại rồi nha, hiện tại đang tại nhân gia cấp thủ lĩnh sáng tạo xinh đẹp tiểu trong phòng mặt, ăn đồ vật nghỉ ngơi đâu! Thủ lĩnh miệng nhỏ ăn bánh ngọt bộ dáng thật sự thật đáng yêu a. ❤ (ɔˆз(ˆ⌣ˆc), lần này còn cho ta mang suối nước nóng bánh màn thầu làm lễ vật, thủ lĩnh thật sự là rất tri kỷ rồi đó!

5L

Người tới cho ta đem cái này gia hỏa xoa xuất cái này thiếp mời! ! !

6L

Kháo, không chính là thủ lĩnh về nhà sao? Có cái gì hảo khoe khoang ? ! Tuy rằng ta thủ lĩnh đã thật lâu không trở lại rồi, nhưng là hắn chung quy sẽ trở lại ta ôm ấp hảo sao! ! !

7L

Có thể là bị giam ở bên ngoài không về được cũng nói không chừng a —— tỷ như cái kia người thủ hộ đại nhân, cái kia người thủ hộ đại nhân còn có cái kia người thủ hộ đại nhân.

8L

Ngươi là ai? Ta là ai? Ta vì cái gì sẽ ở đây? ? ? Ngươi thủ lĩnh ta thủ lĩnh không đều là một cái thủ lĩnh sao? Như thế nào có nhiều như vậy thủ lĩnh? Các ngươi này tới cùng đang nói cái gì? ? ? Không có nhận đến thông tri nói thủ lĩnh gần nhất đi ra ngoài lữ hành nha? ? ? ?

9L lâu chủ

Bắt được một cái không có đuổi kịp thuỷ triều người, nói vậy nhất định là lam bộ đi.

10L

Chỉ có lam bộ nhân tài sẽ giống lam thủ đại nhân nhất dạng cẩn thận, không biết thế sự ƪ(˘⌣˘)ʃ

11L

Chúng ta tại thảo luận chính là nghiên cứu và phát triển ngành gần nhất nghiên cứu đi ra một cái du hý a. Tên là 《 thủ lĩnh khoái hoạt lữ hành 》, là một cái để đặt loại tiểu du hý. Dùng chúng ta vĩ đại thủ lĩnh làm mô bản, chỉ cần vi hắn chuẩn bị tốt hành lý, hắn liền sẽ đi các loại địa phương lữ hành, đồng thời còn sẽ cho ngươi mang lễ vật. Nếu ngươi đầy đủ may mắn nói, thậm chí còn có có thể nghe được giọng nói loại này bưu thiếp đâu. Bất quá đâu, bởi vì là tân chế tác vận hành du hý, cho nên bị hạn chế du ngoạn nhân số, cho nên ngươi hiện tại khả năng nhìn đến tại thảo luận , đều là âu hoàng trung âu hoàng.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ