(R27)Daddy- liễm tẫn xuân sơn -a1446562216
https: / /a1446562216. lofter. com /
Sawada Tsunayoshi đã từng hô qua Reborn một lần "Daddy", cứ việc khi đó hắn còn không biết có cái gì khác hàm nghĩa.
Kế thừa nghi thức cử hành sau, đã bị lý thế giới xưng là "GodFather" Sawada Tsunayoshi than tựa vào phòng làm việc của mình ghế sô pha thượng, thật sâu thán một hơi, đối Reborn thấp giọng lầu bầu: "GodFather là cái gì nha, ta còn trẻ vì cái gì muốn như vậy hảm ta hơn nữa ta khẳng định không được nha, a, áp lực hảo đại!" Lại nhìn Reborn nhất mắt: Bất đắc dĩ lại thỏa hiệp nói: "Rõ ràng Reborn ngươi càng giống cái gì giáo phụ đi."
Reborn như trước là một thân hắc tây trang, mang theo cao mũ dạ, hai cái gấp khúc thái dương sấn đến mặt bộ tuyến điều càng thêm lưu loát, thường xuyên bị mũ dạ bóng ma che một nửa mặt cũng không có thể ảnh hưởng khuôn mặt của hắn tuấn mỹ. Trường kỳ nhuộm dần tại trong lúc nguy hiểm cùng hắn cường đại, tại thành thục nam tính tin cậy ngoại, còn có một loại phi thường mê hoặc mị lực, trí mạng hấp dẫn. Hai cái chiều dài kinh người chân giao điệp phóng tới bàn trà, người ngồi ở trên ghế sa lông, trọng tâm gần cuối dựa sô pha chỗ tựa lưng, trên tay cầm một phần báo chí, đang xem. Cả người tản ra lười nhác mà thoải mái khí tức.
Chân thật dài a, hơn nữa rất soái, ngũ quan lập thể, cùng hắn Á Châu người gương mặt hoàn toàn không giống, Italy nữ tính chỉ biết cảm thấy hắn đáng yêu nhưng đối Reborn đều là đầy nhiệt tình. Sawada Tsunayoshi không khỏi lại nhiều nhìn hai mắt, thất bại nằm sấp trên bàn, nội tâm rơi lệ: Làm như thế nào, hoàn toàn không sánh bằng loại này mị lực a. Không chỉ không sánh bằng còn nghĩ nhiều nhìn vài lần...
Reborn cười nhạo một tiếng, không chút để ý trấn an nói: "Xuẩn cương ngươi phải tin tưởng chính mình, kế thừa nghi thức đã cử hành quá, ngươi là ngươi người thủ hộ, Vongola lựa chọn đại không, xưng là toàn bộ lý thế giới giáo phụ, này cũng không có vấn đề gì."
Trong không gian liền an tĩnh đi xuống. Sawada Tsunayoshi ghé vào trên bàn, tóc mái sợi tóc rũ đến ánh mắt, hắn trực tiếp nhắm lại chợp mắt. Reborn an vị tại trên ghế sa lông xem báo chí.
Cùng Reborn như vậy hai người an tĩnh tại một cái không gian trong, rất ít thấy a, bình thường đều là một đám người cãi nhau . Sawada Tsunayoshi tưởng. Hắn không khỏi nhớ tới mười bốn tuổi chính mình, yếu đuối, nhát gan, bị đồng học lão sư xa lánh khi dễ, xưng hắn vi "Phế vật cương", trừ bỏ Nana mụ mụ quan tâm cùng yêu, tại tứ cố vô thân đến thậm chí tưởng buông tha chính mình, làm cái lạn người dưới tình huống, gặp Reborn. Hắn lần lượt ngại Reborn vướng bận, phiền toái, xen vào việc của người khác, kháng cự Reborn. Hắn nhất hướng tính tình rất hảo, thậm chí cũng có quá đối Reborn phát giận, khi đó hắc tây trang tiểu anh nhi chỉ là dùng đậu đen đậu mắt theo dõi hắn, lại đem hắn lần lượt kéo đến, lần lượt dùng đặc biệt phương thức khác khích lệ hắn trưởng thành. Tại hắn trưởng thành quá trình trong, gia nhập đồng bạn, bằng hữu, đệ đệ, bộ hạ, từ từ trở thành làm người ta thích Vongola thập đại mục. Nhưng hết thảy bắt đầu, đều là bởi vì gặp Reborn, mà còn Reborn không có tại hắn kháng cự khi, trực tiếp buông tha hắn. Mà là nghĩa vô phản cố tin tưởng hắn, cùng hắn trưởng thành.