【5927】Возьми сердце моё-yeshu5927
https: / /archiveofourown. org /works /39404811
Summary:
r18
Notes:
Nếu ngực ngươi ngực trống trơn đãng đãng, liền đem ta tâm chia ra làm nhị lấy đi.
Work Text:
Nếu ngực ngươi khang trống trơn đãng đãng, liền đem ta tâm chia ra làm nhị lấy đi.
<1>
Nếu vũ trụ khởi nguyên với một cái chất lượng vô cùng lớn thể tích vô cùng bé kỳ điểm một lần đại nổ mạnh, như thế Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi liền đã từng là một cái kỳ điểm, lẫn nhau giao hòa không phân ngươi ta, nếu vũ trụ than lui luận thành lập, vũ trụ cuối cùng sẽ sẽ than lùi về một cái kỳ điểm, như thế không liên quan thời gian cùng không gian, ngươi cùng thế gian vạn vật đều muốn gặp lại, vô luận là ngươi yêu hoặc là ngươi hận đều sẽ tại cuối cùng một khắc kia hội tụ đến cùng. Ái nhân như Sawada Tsunayoshi, đáng giận như Gokudera Hayato chính mình.
Gokudera Hayato có được cực kỳ thông minh đại não, tuy rằng nhiệt tình yêu thương thần bí học nhưng tổng là sẽ ý đồ dùng khoa học đi giải thích. Liền tỷ như hiện tại, hắn đã chết đi ái nhân Sawada Tsunayoshi sống lại , lần nữa xuất hiện tại trước mặt của hắn.
Mọi sự vạn vật dục với tự nhiên mà sinh, cho dù là nhất bồi tro cốt, một khối thi thể, trên bản chất bất quá chính là than khinh dưỡng cùng các loại nguyên tố vi lượng. Căn cứ chất lượng thủ cố định luật, quy về bụi đất không là biến mất, mà là làm phần tử nguyên tử vi mô hạt rơi rụng tại thủy thể thổ nhưỡng cùng đại khí trung, chờ đợi một cái luân hồi sau lần nữa gặp lại. Mà này đó hạt theo nhiệt không khí bay lên, trải qua đại khí chiết xạ ở trước mặt của hắn lần nữa cấu tạo xuất một cái Sawada Tsunayoshi ảo thị —— này chính là hải thị thận lâu.
Gokudera Hayato may mắn có lẽ đây là thế giới song song đến ảo thị, trùng động chiết xạ mỗ cái thế giới song song, Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato tại hảo hảo sinh hoạt, mà hắn chỉ là cái ti tiện nhìn trộm giả.
Không đối, ảo thị vô pháp đụng vào, hắn lại thường xuyên bị cái này Sawada Tsunayoshi hôn môi.
Sáng sớm rời giường khi tại trong lòng ngực của hắn thì thà thì thầm tưởng muốn lại giường, mơ mơ màng màng cọ đến hắn cằm làm nũng hôn; ăn quá sớm sau khi ăn xong mang theo nồng đậm cà phê hương khí sớm an hôn; nhiệm vụ hoàn thành sau đó nắm caravat xả gần sau chúc mừng thành công thưởng cho hôn; hắn mệt nhọc qua đi bị trộm thân giật mình cho rằng ảo giác thương tiếc hôn; ở trong phòng tắm sát thương cướp cò khó có thể điều khiển tự động kích hôn; cùng với ngủ trước cho nhau trao đổi một cái hôn chúc ngủ ngon.
Hắn thập đại mục giống như, thật sự sống lại trở lại rồi.
Gokudera Hayato lại một đêm mất ngủ, hắn gắt gao nhìn chằm chằm ôm cánh tay của hắn đang ngủ say Sawada Tsunayoshi một khắc cũng không dám chớp mắt. Từ góc độ của hắn, hắn có thể nhìn đến Sawada Tsunayoshi khoát lên ngạch gian hỗn độn tóc, nồng đậm lông mi, bởi vì hô hấp hơi hơi rung động cánh mũi, còn có khẽ nhếch môi. Hắn thập đại mục từ mặt thoạt nhìn cùng mười năm trước không có gì quá lớn biến hóa, vẫn là như vậy tiểu tiểu , giống như hắn một bàn tay là có thể đem hắn bao ở. Hắn thập đại mục má đặt ở cánh tay của hắn thượng bài trừ thịt đô đô một đoàn má thịt, khóe miệng còn treo một chút trong suốt nước dãi.