【all27】 ngẫu nhiên kỳ nghỉ - lối rẽ gập ghềnh -hulalahulala1234
https: / /hulalahulala1234. lofter. com /
----------oOo----------
【all27】 ngẫu nhiên kỳ nghỉ "1 "
Phục kiện trung
Hữu tình hướng, ái tình cũng không rõ ràng
Lần đầu nếm thử gia giáo đồng nhân, còn thỉnh nhiều chỉ giáo
——+——+——+——+——+——+——
Sicilia đảo mùa đông ấm áp sau giờ ngọ, Sawada Tsunayoshi khó được nghênh tới một cái nhàn rỗi buổi chiều, cùng hiện tại cho hắn làm thư ký Basil đánh cái tiếp đón cũng chỉ thân đi Vongola bản bộ tọa lạc trấn nhỏ trong.
Trăm năm qua Vongola cùng trấn nhỏ cư dân cùng có lợi cộng sinh, Vongola dành cho trấn nhỏ cư dân bảo hộ cùng trợ giúp, mà trấn nhỏ cư dân cũng kính yêu này đó người bảo vệ nhóm.
Bởi vì là Vongola bản bộ sở tại mà, trấn nhỏ cảnh giới cấp bậc rất cao, nơi nơi đều có Vongola nhân thủ, Sawada Tsunayoshi một cái người ra ngoài cũng không cần lo lắng an toàn vấn đề.
Đánh hắn đi vào nơi này, đến kế nhiệm trở thành Vongola đệ thập đại thủ lĩnh, tái đến bây giờ đã qua gần mười năm thời gian. Bởi vì vô pháp đi xa nhà, vi tránh né trong nhà đại ma vương cùng tránh cho trở thành người thủ hộ nhóm mâu thuẫn bùng nổ đạo hỏa tác, Sawada Tsunayoshi nhàn rỗi thời điểm lớn nhất yêu thích chính là chạy đến trấn nhỏ trong đi dạo, dần dà cũng liền cùng trấn nhỏ cư dân nhóm hỗn cái quen mặt.
Từ gầy teo tiểu tiểu châu Á nam hài cho tới bây giờ cao gầy anh tuấn thanh niên, từ tiếng Italy đều nói không rõ ràng ngượng ngùng thiếu niên cho tới bây giờ khi nào chỗ nào đều bình tĩnh Mafia giáo phụ, Sawada Tsunayoshi những năm gần đây biến hóa cũng bị không ít quen thuộc cư dân xem ở trong mắt, không ít lão nhân đối hắn đều tồn tại một loại "Ta xem đại hài tử" tâm lý, đối vị này tuổi trẻ giáo phụ quan ái có thêm, Sawada Tsunayoshi đi ở trên phố thậm chí còn sẽ bị quen thuộc lão nãi nãi hướng túi trong tắc nhà mình mới vừa trích quýt.
Hôm nay, Sawada Tsunayoshi nhất như thường ngày tại trấn nhỏ trong chuyển vài vòng, cùng quen thuộc cư dân tán gẫu thượng vài câu sau liền đi hắn thích nhất một nhà cà phê quán. Này gian tiểu cà phê quán tọa lạc tại giữa sườn núi thượng, ra ngoài liền có thể nhìn đến xanh thẳm đại hải. Cà phê quán lão bản là cái có chút trầm mặc ít lời trung niên nam nhân, mà lão bản nương vẫn sống bát sáng sủa, chỉ cần có nàng tại trong điếm liền tổng là tràn ngập dương quang khí tức.
Sawada Tsunayoshi cùng thường ngày nhất dạng điểm chén cà phê, hôm nay thời tiết rất hảo, lão bản nương tại cửa tiệm khẩu tảng đá trên đường chi khởi cái bàn, Sawada Tsunayoshi cùng lão bản muốn phân báo chí an vị tại bên ngoài một bên tắm rửa dương quang một bên thổi gió biển.
Sau giờ ngọ ánh nắng ấm áp, báo chí không đọc mấy đi, Sawada Tsunayoshi liền bắt đầu mệt rã rời thất thần , đang tại lâm vào giấc ngủ trước một khắc, Sawada Tsunayoshi nghe được cách đó không xa truyền đến từng đợt tiếng cười cùng nói chuyện thanh, vẫn là chính mình mẫu ngữ —— tiếng Nhật, lập tức thanh tỉnh lại.