186.【R27】 Thiên Sứ Tự Luận - Masshuaiyou

121 6 0
                                    

【R27】 thiên sứ tự luận -Masshuaiyou

https: / /archiveofourown. org /works /21267086

Summary:

R27 song tính xe

Notes:

R27 song tính xe

Work Text:

Tại tiến vào gian phòng trước, Sawada Tsunayoshi liền biết sẽ phát sinh cái gì, hắn dùng hành động ngầm đồng ý kế tiếp hết thảy.

Thấp thỏm xoay người ôm nam nhân, chui đầu vào nam nhân bả vai chỗ. Nam nhân nâng lên mặt của hắn, giống như thường ngày hôn môi trán của hắn, điều này làm cho hắn thoáng an tâm xuống dưới. Đang muốn nói cái gì đó, nam nhân hướng trước một bước, đùi vói vào hắn giữa hai chân.

Hắn theo bản năng lui về phía sau, đi chưa được mấy bước, liền đụng phải giường ngã ngồi tại bên cạnh. Hắn đột nhiên rõ ràng ý thức được sắp sửa phát sinh sự tình ý vị như thế nào, cặp kia tối đen đôi mắt sở lộ ra tình cảm nóng đến hắn.

Hắn cảm thấy nao núng, sợ hãi chính mình dị dạng, cũng sợ hãi không biết tình sự, cúi đầu ngơ ngác mà nhìn nắm nhăn sàng đan.

Nam nhân nhìn hắn, cũng không sốt ruột. Hắn nghiêng đầu dịu ngoan mà ngồi ở nha sắc trên đệm, vài sợi tóc chặn mật nước màu hai mắt, lộ ra nhất tiệt tiêm trường trắng nõn cổ. Nam nhân nghĩ đến đã từng thấy qua nghệ kỹ, không quản là cúi đầu, cũng hoặc là che miệng cười khẽ bộ dáng, quyến rũ cổ tổng là tối câu nhân địa phương.

Hắn bộ dáng nói không thượng quyến rũ, cùng câu nhân đáp không bên trên, đối đãi làm tình còn giống hài tử, ngây ngô e lệ, lại đáng yêu đến khẩn. Nam nhân nhớ tới trong ngẫu nhiên xem qua một câu, ngọt ngào như chiếu thủy chi hoa, xúc không thể thành.

Hắn muốn nói cái gì đến đánh vỡ này quái dị không khí, nam nhân đến đến trước mặt của hắn, đầu gối để tại bên cạnh hắn, thân ảnh cao lớn chặn trước mặt hắn quang. Hắn ngẩng đầu, nam nhân trích mạo, không nhanh không chậm mà kéo ra caravat.

Động tác lười biếng gợi cảm, hắn đỏ bừng mặt, vội vàng cúi đầu, tay khoát lên nút thắt thượng, cởi bỏ hai khối, vô luận như thế nào dạng đều vô pháp tiến hành đi xuống.

Nam nhân hô hắn tên, cúi người đem hắn bức ngã xuống giường, hôn hạ khóe miệng của hắn, dùng răng đem nút thắt cắn khai, thẳng đến mượt mà rốn. Nam nhân nhìn hắn, ấm áp đầu lưỡi tại rốn thượng liếm quá.

Hắn mãnh liệt hút khí, rước lấy nam nhân thân mật trêu đùa.

"Quả nhiên là cái tiểu hài, xuẩn cương, đem thắt lưng nâng lên đến."

Hắn ôm lấy nam nhân bả vai nâng lên thắt lưng, tây khố liên cùng quần lót đều bị cởi ra. Quang ảnh lần lượt thay đổi, hắn nghe được kim chúc dây lưng khấu cùng khóa kéo thanh âm, hắn cũng nhìn thấy, thông qua giường đỉnh gương chiết xạ, trình lỏa tương đối xấu hổ khiến cho hắn hai mắt nhắm nghiền, nằm nghiêng , mềm mại sơ-mi buộc vòng quanh hắn thắt lưng tuyến, rõ ràng là tự mình bảo hộ tư thế, hạ thân bởi vậy mà môn hộ đại khai.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ