【All27】 Lung Trung Điểu, Hạp Trung Hoa - Nhất Diệp Tử

234 17 0
                                    

【all27】 chim trong lồng, hạp trung hoa - nhất diệp tử

https: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /

OOCOOC, trọng độ OOC, nhất là Lambo. Sở hữu người đều rất bệnh, nhập giả thận.

0.

Thủ lĩnh của bọn họ, tựa như một đóa tuyết trắng hoa.

Không rành thế tục , thuần khiết vô cấu màu trắng.

Thuần khiết , tốt đẹp , ôn nhu , thiên chân hoa.

—— như vậy thuần trắng sắc hoa nhi.

Cùng Mafia âm u cùng giết chóc không hề liên quan. Tại cái này tràn ngập mùi máu tươi cùng khói thuốc súng khí tức lý thế giới trong, hắn là duy nhất quang.

—— đó là đại gia đều nghĩ bảo hộ quang.

1.

"Hôm nay Hayato như thế nào không tại?"

Trên bàn cơm, tuổi trẻ thủ lĩnh nhẹ nhàng cầm lấy dĩa ăn. Hắn thiển màu nâu phát lược trường, nguyên bản hơi mang anh nhi phì hai má cũng tại năm tháng trung chuyển biến thành tuấn tú sơ nhã. Cặp kia hổ phách sắc con ngươi hàm vi huân ấm quang, Sawada Tsunayoshi nhợt nhạt cười, ôn nhu mỉm cười trong không mang chút nào khói mù.

Nghe được vấn đề này, Yamamoto Takeshi sửng sốt trong nháy mắt. Lập tức hắn mím môi, trên mặt lần thứ hai lộ ra sáng lạn tươi cười.

"Gokudera đi nước Mỹ chấp hành nhiệm vụ a, mấy ngày nay hẳn là đều không tại tổng bộ."

"Phải không?" Sawada Tsunayoshi hoang mang mà oai quá đầu, "Chính là Hayato không có nói cho ta a."

Yamamoto đánh ha ha đạo: "A, kia có thể là bởi vì nhiệm vụ rất cấp, cho nên tới không kịp nói đi."

"..."

Tsunayoshi càng mê mang . Hắn khó có thể tưởng tượng rốt cuộc là như thế nào vội vàng hành động, tài năng nhượng đối hắn trung tâm không nhị, trong ngày thường tổng là một tấc cũng không rời hắn Gokudera Hayato, liên cùng hắn cáo biệt thời gian đều không có.

Reborn nhẹ nhàng chậm chạp mà sáp nhập nói, hơi hơi không ngờ mà mở miệng: "Xuẩn cương, so với cái này, ngươi hẳn là càng quan tâm một chút chính mình công tác đi. Ngươi hôm qua công tác còn không có làm xong, chẳng lẽ là tưởng lưu đến ngày mai sao?"

"Nha..." Nghe được những lời này, Tsunayoshi nhất thời ủ rũ . Hắn không là rất có nắm chắc mà, nhược nhược mà mở miệng, "Bởi vì Lambo vẫn luôn quấn ta, gọi ta bồi hắn chơi, cũng không phải ta không tưởng công tác a..."

"Thật là, " Reborn trong giọng nói nhiều phân nghiêm khắc, "Xuẩn cương, đều đương bảy năm thủ lĩnh, ngươi như thế nào nhất điểm tiến bộ đều không có."

Hắn hoàn trụ hung, hừ lạnh đạo: "Lần sau cái tên kia tái quấy rầy ngươi, ngươi liền trực tiếp đem hắn oanh đi ra ngoài đi. Không cần tái như thế dung túng hắn ."

"A, ta biết ..."

Nghe được Reborn nói, Tsunayoshi chỉ là ngượng ngùng mà cười. Hắn có lệ lên tiếng, không có chú ý tới đối phương tại tận lực nói sang chuyện khác. Hắn cúi đầu xuống, làm bộ như dường như không có việc gì bộ dáng tiếp tục ăn điểm tâm.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ