【All27】 Sawada Tsunayoshi, Một Cái Sẽ Không Bị Giới Đến Nam Nhân

368 15 1
                                    

【all27】 Sawada Tsunayoshi, một cái sẽ không bị giới đến nam nhân -querui2727

https: / /querui2727. lofter. com /

♛ diễn đàn thể

♛ooc có, tư thiết có

♛ đây là một giới không đến câu chuyện

(Sicilia đại học tình cảm lâu)

1L lâu chủ (đất đen)

Lâu chủ hòa nữ phiếu chia tay , tưởng cầu an ủi

2L

Ôm một cái

3L

Ôm một cái

4L

Ôm một cái

5L

Ôm một cái

6L lâu chủ (đất đen)

Cám ơn đại gia, hiện tại đã tốt hơn nhiều

7L

Có thể mạo muội hỏi một chút lâu chủ vì cái gì sẽ chia tay đâu?

8L lâu chủ (đất đen)

Ta cùng ta nữ phiếu đất khách luyến (ta cũng là nữ ), nàng tại Vongola học viện đến trường, ta tại Namimori đến trường, chúng ta cùng một chỗ không bao lâu thời gian. Nàng sẽ mỗi ngày sáng sớm cách điện thoại tuyến hỏi ta sớm an, sẽ tại một ít đặc biệt ngày ký cho ta táo đỏ cùng hắc đường. Ta cũng phải hỏi nàng ngủ ngon, ký cho nàng thích bưu thiếp linh tinh đồ vật.

9L lâu chủ (đất đen)

Chúng ta sẽ tại ngày nghỉ trong cùng dạo chơi ngoại thành, cùng nhìn yên hỏa, cùng nhau chơi, cùng điên, các bằng hữu đều nói chúng ta sẽ vẫn luôn cùng một chỗ , nghe thấy bọn hắn như vậy nói ta lúc ấy siêu vui vẻ.

10L

Sáp một chút lâu, nghe đứng lên lâu chủ hòa nàng nữ phiếu hằng ngày ở chung rất hảo a, vì cái gì sẽ chia tay đâu?

11L lâu chủ (đất đen)

Đó là bởi vì có một ngày, ta biết ta vẫn luôn ngưỡng mộ học trưởng cùng nàng tại một cái học viện, cái kia học trưởng thật sự siêu cấp ôn nhu, cười rộ lên giống không trung nhất dạng. Ta nghĩ làm cho nàng đem học trưởng giới thiệu một chút, ta lúc ấy đã nghĩ cùng học trưởng nắm cái tay, ôm một chút, nàng cự tuyệt ta, nguyên nhân là, nàng còn không có giới đến, sao có thể nhượng ta giới đến?

12L lâu chủ (đất đen)

Ta lúc ấy liền rất sinh khí, ta hỏi là ta trọng yếu vẫn là học trưởng trọng yếu, nàng nói là học trưởng. Ta lập tức băng không ngừng , bởi vì ta cũng hiểu được học trưởng trọng yếu.

13L

Từ từ, lâu chủ nói cái kia học trưởng có phải hay không tổng viện Sawada học trưởng?

14L lâu chủ (đất đen)

Đối đối đối, chính là tổng viện Sawada học trưởng! Lâu thượng giống như là cảm kích nhân sĩ a

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ