Cái kia bất lương (R27)-katsby-forthetear
https: / /forthetear. lofter. com /
·sum: Về đến trễ về sớm, cả đêm không về, mất tích bỏ trốn.
·cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi
· cảnh cáo: Không buồn cười hài kịch; đối trái pháp luật loạn kỷ hảo tiểu hài cá nhân yêu thích.
·
Tại thường quy nhận tri trong, Mafia là một đám trái pháp luật loạn kỷ phạm tội phần tử.
Sawada Tsunayoshi cho rằng, hắn dưới mí mắt Mafia người cũng coi là phạm tội thất cách, chỉ xứng đôi trái pháp luật loạn kỷ hình dung tiền tố. Cho dù tại trải qua hết thảy lập tức, hắn cũng đối cái này có chút đáng yêu xuẩn kết quả cảm giác sâu sắc vui mừng, tự đáy lòng cảm kích trong nhà mỗi cái vị thành niên đều có tự mình hiểu lấy.
Ít nhất tại thành niên trước không cần làm sự!
Cái kia anh nhi không tính.
Mà hắn làm này nhất ban thối tiểu hài đầu lĩnh dương, vô luận tự nguyện cùng không, hắn đều là cái kia góc chăn mã đỉnh đến hàng đầu luống cuống đầu mục, tự nhiên cũng là nhất loại tội nghiệt rất nhỏ trái pháp luật loạn kỷ phần tử. Namimori cũng coi là phong kỷ ủy trị hạ pháp ngoại nơi, hắn làm đi đầu giả, muốn theo chính là Hibari định ra quy củ, phải nhớ cho kỹ cũng là Hibari xác định cấm kỵ.
Tỷ như không thể đến trễ nhưng có thể giết người.
Lời tuy như thế, Sawada Tsunayoshi vẫn là nhớ kỹ Namimori ngã tư đường Cảnh Thị Thính điện thoại, lời tuy như thế, hắn duy nhất một lần tưởng bát đánh cái này điện thoại cũng bất quá là tự cho là giết người lần đó.
Nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi trong ngày thường phạm quá sai lầm chỉ có chủ động đến trễ cùng bị động về sớm.
Dùng Dino nói đánh giá: May mà ngươi không là sinh trưởng ở Sicilia.
Những lời này đối chiếu nhân vật phản diện là Xanxus, điển hình trái pháp luật loạn kỷ phạm tội phần tử. Sawada Tsunayoshi không đem những lời này đương hồi sự, hắn tự trọng hệ thống từ không bởi vì hắn vô pháp lý giải người mà dao động, hắn bình thường chỉ vì tự thân nhận tri trong phạm vi thường quy người dao động, cho nên hắn rất đồng ý Dino đánh giá, lại đối Xanxus hành vi tự đáy lòng sợ không chút nào hướng tới.
Đối với cái này Dino truy vấn đạo, vậy ngươi đảo cũng không có rất sợ Reborn...
A, Sawada Tsunayoshi đem sách bài tập nhất suất, giận dữ, cái kia vượt qua lý giải phạm vi .
Hắn nhìn xem sư huynh, ngươi cảm thấy Reborn là người sao? Cái kia tiểu anh nhi chẳng lẽ không phải một loại độc lập giống loài sao? Hắn cùng Enzo đều là vô pháp lý giải tồn tại.
Enzo nháy nháy mắt.
Dino đánh nghiêng án mấy thượng chén nước, Sawada Tsunayoshi ôm đầu chạy trốn, Reborn thổi thổi nòng súng bụi, vừa lòng tỉnh hạ một viên đánh nát cái chén viên đạn. Cảm tạ hắn phế sài đồ đệ song nhân tổ, bọn hắn không cần Reborn ra tay răn dạy là có thể đem tự thân khiến cho luống cuống tay chân, gọi người mở rộng tầm mắt —— này chính là tương lai người thừa kế sao? Tốn bạo .