【R27】 đếm ngược thời khắc - A Nhuận -arunjiejie
https: / /arunjiejie. lofter. com /
Tiếp nguyên tác thời gian tuyến, đặt ra vi đã khôi phục thành người R x 19 tuổi 27
Không rõ lí do đoản đả. Viết vô cùng hảo, lần sau không cho tái viết.
———
Tauro sơn kéo dài phập phồng, cao đại cây cối lần lượt thay đổi sinh trưởng, lục đến mực đặc màu đậm. Quốc lộ dưới ánh mặt trời xen vào sơn thể trung gian, nương tựa trên cỏ thành đàn dương nhất tủng nhất tủng mà cúi đầu, đây là quốc gia này nhảy động trái tim.
Sawada Tsunayoshi nắm tay lái phiền lòng ý táo, vài gió biển đối với nóng rực không thể sửa chữa, quanh thân không khí lưu động thành cuộn sóng, đem trước mắt quốc lộ vô hạn mà kéo dài. Hắn dùng dư quang ngắm tay trái biên tây trang giày da nam nhân, lung tại sơn mạch đầu hạ sâm sâm trong bóng ma, thần thái tự nhiên đến phảng phất cùng nóng bức ngăn cách. Sawada Tsunayoshi không tồn tại mà cảm thấy dạ dày trong một trận chua xót.
"Nếu ngươi tiếp mưu sát ta nhiệm vụ, như thế ngươi đại có thể tiếp tục hướng trước khai." Sát thủ lãnh đạm thanh âm bổ ra khô nóng.
"Thập. . ." Sawada Tsunayoshi hoàn hồn vừa thấy, đầu xe chính thẳng tắp mà hướng bên phải trắc lan can phóng đi. Hắn hướng trái mãnh đánh tay lái, lại nhanh chóng quay lại. Đãi thân xe khôi phục vững vàng sau, Sawada Tsunayoshi lúng túng nói: "A xin lỗi Reborn, ta tưởng ta chỉ là rất nhiệt ."
Reborn tay trái nâng đầu, nghiêng đầu ngắm nhìn ngạch phát thấp thành nhất lữu lữu dính tại má hai bên Sawada Tsunayoshi, từ chối cho ý kiến.
"Ngươi lữ hành thế nào?" Nếu đã đánh vỡ trầm mặc, Sawada Tsunayoshi liền thuận thế khởi câu chuyện.
"Không tồi, nam Norway mùa hạ nước mưa rất nhiều, sắc thái bị tẩy trừ đến rất xinh đẹp."
"Thật hảo a. . ." Sawada Tsunayoshi hâm mộ mà cảm khái, "Đáng giận, ta cái gì thời điểm có thể kỳ nghỉ. . ." Hắn căm giận mà xiết chặt tay lái.
Reborn cười : "Mới vừa tiền nhiệm liền muốn về hưu, ta ngược lại là không để ý đưa ngươi đi sông Sanzu lữ hành."
Sawada Tsunayoshi cười gượng hai tiếng: "Lại nói tiếp, ta thu được tin tức nói ngươi đang tại Taormina sân bay thời điểm dọa vừa nhảy, còn không chút nào che giấu mà ngồi ở tinh * Kerry uống cà phê, thật sự rất thấy được ."
Reborn hừ lạnh một tiếng: "Ta chỉ ở nơi đó chờ mười phút. Nếu Vongola ngành tình báo tại mười phút trong vòng vẫn không thể phát hiện ta, vậy hắn nhóm có thể toàn bộ nấu lại trọng tạo ."
Sawada Tsunayoshi nhất run run, thay vô ý thức gian nhặt về tánh mạng bộ viên nhóm cảm thấy may mắn.
"Rốt cục, tại đệ bảy phút đồng hồ thời điểm ta nhận được ngươi tin ngắn, coi như là nhượng ta thiếu thụ ba phút đồng hồ nhũ đầu thượng tổn hại." Reborn thu hồi chống tại trên cửa xe cánh tay, vuốt ve ghé vào hắn trên đùi Leon.
Sawada Tsunayoshi tưởng tượng một chút Reborn cố nén xem thường ngồi ở tinh * khắc biểu tình, mân miệng nghẹn cười. Hắn liếc một cái kính chiếu hậu, thu tươi cười tiếc nuối đạo: "Xem ra, tại mười phút nội phát hiện ngươi không ngừng có Vongola."