Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch cường công cường thụ cao H
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.
Chu Úy Kỳ bị ngoài ý muốn trói định một cái 《 thao phiên bá tổng 》 hệ thống, nhiệm vụ chính là xuyên qua các loại thế giới thao phiên đủ loại bá tổng, đem bọn họ thao đến dễ bảo.
Chỉ có hoàn thành nhiệm vụ Chu Úy Kỳ mới có thể thuận lợi rời đi, cũng tích lũy nhất định kinh nghiệm giá trị.
Mary Sue phim thần tượng bá tổng, Mary Sue ngôn tình tiểu thuyết bá tổng, tra công tiện thụ tiểu thuyết bá tổng...... Từ từ, làm phiên bọn họ!
Tác phẩm làm phiên những cái đó bá tổng nhóm ( tổng tiến công mau xuyên ) - xuyên thành Mary Sue nữ chủ tra bạn trai cũ, mạnh hơn hắc đạo thiếu chủ nam chủ nội dung
【 đinh, chúc mừng ngài thành công trói định [ thao phiên bọn họ ] hệ thống, ta là hệ thống Tiểu Đinh, sau này nhật tử thỉnh chiếu cố nhiều hơn. 】
Mệt mỏi một ngày Chu Úy Kỳ đơn giản tắm rửa, đang ở xoa tóc tay bỗng nhiên một đốn, ảo giác sao? Vừa mới trong đầu tựa hồ nghe tới rồi một cái kỳ quái thanh âm.
【 ngài nhiệm vụ chính là đem hệ thống chỉ định mục tiêu bá tổng nhóm thảo đến dễ bảo, nhiệm vụ thành công đem đạt được tương ứng tích phân, tích phân nhưng đổi vật phẩm hoặc là bất luận cái gì tiền, cũng có thể dùng để tăng lên năng lực cá nhân, cùng với nào đó đặc thù phúc lợi 】
Chu Úy Kỳ nhướng mày, tuy rằng có chút không thể hiểu được, nhưng là nghe tới tựa hồ rất thú vị, hơn nữa đặc biệt sảng.
"Ta muốn như thế nào làm?"
【 thỉnh ký chủ thả lỏng thân thể 】
Trong đầu thanh âm vừa ra, Chu Úy Kỳ liền cảm giác được toàn thân trên dưới một trận đau đớn, vừa định mắng một câu thao con mẹ nó sao lại thế này, trong đầu thanh âm liền lại lần nữa vang lên.
【 mục tiêu nhân vật Lãnh Tịch, 《 hắc đạo thiếu chủ bá thượng ta 》 nam chính, ký chủ ngài cần phải làm là thao phiên hắn, thao phục hắn 】
【 lần đầu nhiệm vụ hệ thống đem tặng thượng cơ bản phúc lợi [ siêu cường thể lực ], thỉnh ký chủ hảo hảo hưởng dụng 】
【 thỉnh ký chủ cần phải thao phục hắn 】
Chu Úy Kỳ còn không có hoàn toàn tiêu hóa mấy câu nói đó trong đầu đột nhiên dũng mãnh vào đại lượng tin tức, Chu Úy Kỳ không thể không chịu đựng thân thể thượng không thể hiểu được đau đớn tiếp thu này đó tin tức.
Siêu cấp ngốc nghếch Mary Sue ngôn tình tiểu thuyết 《 hắc đạo thiếu chủ bá thượng ta 》 nam chính Lãnh Tịch, thành phố A không ai bì nổi hắc đạo thiếu chủ, soái đến thiên nộ nhân oán, các loại cuồng túm khốc bá huyễn điếu tạc thiên. Nữ chính nhân tra bạn trai cũ, cảnh cáo, hành hung, nhục nhã, cướp đi nữ chủ......
Chu Úy Kỳ thực mau loát rõ ràng tin tức, hơn nữa minh xác chính mình thân phận, đúng là nữ chính nhân tra bạn trai cũ, hiện tại, hắc đạo thiếu chủ đang ở thế nữ chính thu thập hắn, mang theo mấy cái tiểu tuỳ tùng tới đem hắn đánh đến mặt mũi bầm dập, cho nên nói hắn vừa mới cảm giác được đau đớn chính là bị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...