Thao phiên khởi điểm ngựa giống nam chính - Phần 6

484 18 0
                                    

Nhưng Chu Úy Kỳ liền như vậy không nhanh không chậm nhìn hắn, hắn biết là người đều có hạn cuối, nhưng nếu Giang Phong chủ động đứng ở trước mặt hắn, hơn nữa là ở rõ ràng chính mình tới nơi này là cái gì thân phận dưới tình huống chủ động tới, như vậy hắn điểm mấu chốt liền không phải là cái này.

Quả nhiên, ở ngắn ngủi lại tĩnh mịch vài giây đối diện lúc sau, cuối cùng Giang Phong vẫn là cắn chặt răng lựa chọn thỏa hiệp, chỉ là trong lòng đem Chu Úy Kỳ vũ trụ 180 biến.

Này vương bát đản cư nhiên làm hắn cho hắn khẩu? Cho hắn khẩu? Thao mẹ nó không phải người đồ vật, được một tấc lại muốn tiến một thước, ngươi cấp nhìn chờ.

Bởi vì Chu Úy Kỳ là ngồi ở bàn làm việc trước, cho nên Giang Phong không gian cũng không tính rộng mở ngược lại có chút hẹp, hắn không thể không ngồi quỳ đi xuống, như vậy vừa vặn ở Chu Úy Kỳ giữa hai chân, nhưng một nửa thân hình cũng không thể không súc ở bàn làm việc hạ, nhưng như vậy tư thế nếu không phải đặc biệt tới gần bàn làm việc hoặc là từ mặt bên xem nói, là nhìn không thấy hắn tồn tại.

Giang Phong chịu đựng tưởng tấu chết tên hỗn đản này run rẩy tay, vụng về giải khai Chu Úy Kỳ khóa quần, thẳng đến đem kia so với hắn còn hùng vĩ đồ vật phóng xuất ra tới, mặc dù không phải cương cứng trạng thái cũng làm người ghé mắt, mặc dù là hai lần thao đến hắn chết đi sống lại đồ vật, Giang Phong cũng là lần đầu tiên như vậy gần gũi nhìn nó, thậm chí còn muốn đem hắn nắm ở trong tay.

"Lộng ngạnh nó." Chu Úy Kỳ trên cao nhìn xuống nhìn xuống giữa háng người, Giang Phong vừa nhấc mắt gắt gao đối thượng hắn mang theo không có hảo ý ý cười đôi mắt.

Giang Phong lại là mấy cái hít sâu, lúc này mới run rẩy xuống tay nắm lên kia giữa háng cự long, nhưng nắm tới tay nháy mắt hắn vẫn là nhịn không được cả người không khoẻ, phảng phất trăm ngàn con kiến ở trên người bò.

Hắn là cái thẳng nam, đời này trừ bỏ chính hắn hắn còn trước nay không chạm qua nam nhân khác ngoạn ý nhi này, cái loại này nắm ở trong tay liền mềm mại nhiệt nhiệt, sau đó mắt thường có thể thấy được thình thịch nhảy lên hai hạ, vì thế đáng sợ ở trong tay ngạnh lên.

Giang Phong cả người đều chinh lăng hai giây, ngay sau đó cầm lòng không đậu nuốt một ngụm nước miếng, sau đó cắn răng, tưởng tượng thấy đây là cho chính mình tự sướng dường như loát động lên, hắn hoàn toàn là bất chấp tất cả lung tung loát.

Kết quả đỉnh đầu thực mau truyền đến Chu Úy Kỳ bất mãn thanh âm, "Muốn như thế nào lộng, còn cần ta dạy cho ngươi?" Hiển nhiên, dùng tay tính cái gì, làm ngươi ngồi xổm nơi đó chính là dùng tay?

Giang Phong lúc ấy liền tưởng phủi tay không làm, "Chu Úy Kỳ, ta là đáp ứng ngươi tới làm ngươi trợ lý, nhưng ta không phải không có điểm mấu chốt, ngươi không cần lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến ta điểm mấu chốt."

Nếu không phải hắn rõ ràng hai người thực lực cách xa, hắn không có biện pháp trực tiếp giết chết Chu Úy Kỳ, huống hồ hắn hiện tại ở Chu thị tập đoàn tổng bộ căn bản không có biện pháp tồn tại đi ra ngoài, hắn hận không thể trực tiếp tay không bóp gãy hắn mệnh căn tử.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ