"Nghe lên rất thơm, liền không biết nếm lên......" Lúc này Chu Úy Kỳ hoàn toàn chính là cái lưu manh, lưu manh!
"Ngươi dám!!" Tây Saul tức giận đến trong nháy mắt trừng lớn hai mắt, hổ phách giống nhau đôi mắt như là tùy thời muốn đem Chu Úy Kỳ cắn nuốt đi vào, nhưng như vậy bắt mắt quang mang lại làm người không màng tất cả, phảng phất chỉ cần có thể âu yếm cho dù chết cũng cam tâm tình nguyện.
Quả nhiên vừa dứt lời Chu Úy Kỳ môi liền rơi xuống, nào có hắn không dám đâu?
"Ngô......" Tinh Linh Vương môi mỏng cùng người khác giống nhau mang theo vài phần lạnh lẽo, hơi hơi run rẩy trung đầy đủ bày ra hắn kháng cự.
Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy khoang miệng phiêu tiến vào một cổ nhàn nhạt thanh hương, cái loại này đến từ nhất thuần tịnh tự nhiên rồi lại siêu thoát hậu thế tục thanh hương, thực làm người phía trên.
Tây Saul lại ở mồm miệng bị ác lang môi đụng chạm trong nháy mắt ngốc lăng đương trường, phẫn nộ cơ hồ nháy mắt đạt tới đỉnh điểm, ngập đầu bài xích cảm đến từ thân thể mỗi một tế bào, đây là hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cùng người khác như vậy kinh tiếp xúc gần gũi, huống chi Tinh Linh tộc trời sinh thánh khiết trời sinh tính lãnh đạm, đối với tính dục càng là không có gì dục vọng.
"Cút ngay ngô ân...... Lăn...... Ngô ô ô...... Không"
Nhưng mà mặc kệ hắn lại như thế nào bài xích đều không có dùng, Chu Úy Kỳ cường thế dùng đầu lưỡi cạy ra hắn khoang miệng, ngay sau đó càn quét hắn trong miệng mỗi một chỗ, đầu lưỡi câu lấy tinh linh lưỡi cùng nhau dây dưa vũ động, Tây Saul hoàn toàn là bị động, huống chi ở Chu Úy Kỳ xâm lược hắn khoang miệng khi, đã ở vào bùng nổ bên cạnh dục vọng rốt cuộc phá tan linh lực trói buộc toàn bộ vọt ra, vì thế cơ hồ là ngay lập tức chi gian, Tây Saul thân thể liền bị dục vọng cắn nuốt.
Đây là mãnh liệt đến đủ để phá tan Tinh Linh Vương kiên cố ý thức dục vọng, là trút xuống Hoa Yêu Vương sở hữu tâm huyết bạo động.
"Ngô ân...... Như thế nào sẽ ngô...... Cút ngay" Tây Saul chỉ cảm thấy ý thức bắt đầu mơ hồ, để ở Chu Úy Kỳ ngực thượng tay bắt đầu bủn rủn vô lực, thân thể càng là khô nóng tới rồi cực điểm, bị hôn môi mang đến hít thở không thông cảm làm hắn hô hấp khó khăn đồng thời lại có nói không nên lời khoái cảm, gián tiếp đem hắn khô nóng thân thể đẩy hướng đỉnh điểm.
Rốt cuộc, Tinh Linh Vương chống đẩy lực lượng dần dần giảm nhỏ, Chu Úy Kỳ thật lớn thân hình nửa đè ở Tinh Linh Vương trên người, hắn dùng đôi tay chống đỡ thân thể hơi hơi nhìn xuống hắn, chỉ thấy Tây Saul tinh xảo tuyệt mỹ trên mặt đã che kín một tầng đỏ ửng, cao thẳng chóp mũi tinh xảo lại tiểu xảo, môi mỏng bị thân đến đỏ lên, hơn nữa một tầng sáng lấp lánh chất lỏng làm này thoạt nhìn như là ngon miệng anh đào ở tản ra nhất mê người hương thơm dụ hoặc Chu Úy Kỳ.
Tinh linh mặt tuyệt đối là mỹ bạo, làn da càng là bóng loáng tinh tế tới rồi cực điểm, trắng nõn lại thánh khiết, đúng rồi, này căn bản là không phải nhân gian phàm vật a, phàm nhân lại như thế nào so được?
Chu Úy Kỳ nhịn không được cúi đầu ở hắn trơn bóng trên trán hôn một cái, lại thấy cơ hồ bị tình dục cắn nuốt Tinh Linh Vương nửa khép đôi mắt ngăn không được một trận rung động, giống hai thanh tinh xảo cây quạt nhỏ giống nhau, ngay cả tinh linh đặc có cặp kia linh hoạt tai nhọn đều bị nhiễm một tầng hơi hơi màu hồng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...