Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 8

480 15 0
                                    

Quá cảm thấy thẹn, Thẩm Thiên Hạo chỉ cần tưởng tượng đến cái kia hình ảnh liền nhịn không được cả người run rẩy, một cổ nói không nên lời cảm thấy thẹn bạn một cổ mạc danh kích thích cùng nhau đánh sâu vào hắn tâm trí, sau đó, hắn thế nhưng lại ngạnh.

Mà Chu Úy Kỳ côn thịt còn ở hắn hậu huyệt, tuy rằng ở hắn bắn thời điểm giảm bớt thọc vào rút ra tốc độ, chính là hiện tại vẫn như cũ cứng rắn như thiết.

"Có phải hay không thực kích thích?" Chu Úy Kỳ tiến đến hắn bên tai nói.

Thẩm Thiên Hạo run rẩy khôi phục thần trí, bỗng nhiên dùng sức muốn từ phía sau đẩy ra tên hỗn đản này, "Kích thích ngươi muội ngươi cái đại biến thái!"

Nhưng mà Chu Úy Kỳ tạp đến gắt gao, hắn căn bản đẩy không khai, hơn nữa Chu Úy Kỳ một đĩnh eo côn thịt liền thâm cắm vào đi, vì thế về điểm này sức lực cũng nháy mắt đã bị hóa giải.

"Ngô a ~" Thẩm Thiên Hạo run lên, sau đó lại căm giận cắn chặt răng.

"Ngươi xem nơi xa kia đống cao lầu," Chu Úy Kỳ đột nhiên run lên thao hắn một bên chỉ dẫn hắn nhìn về phía nơi xa, đó là trường học bên ngoài cao lầu, khoảng cách bọn họ này đống ít nhất cũng có hai km, "Ngươi nói có thể hay không có người ở nơi đó nhìn chúng ta đâu, dùng kính viễn vọng ngô...... Hoặc là khác cái gì lén lút nhìn lén ta thao ngươi ~"

"A không...... Biến thái ngô a không...... Không có khả năng......" Thẩm Thiên Hạo ngoài miệng không nhận, chính là đã hoảng được ngay banh thân thể.

Chu Úy Kỳ cũng chính là đậu hắn, nhưng vào lúc này chờ, đột nhiên quen thuộc chuông tan học tiếng vang lên.

Đinh linh linh thanh âm chưa từng có đối Thẩm Thiên Hạo từng có lớn như vậy ảnh hưởng quá, Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu một cái giật mình, sợ tới mức cả người run lên, sau đó Chu Úy Kỳ một cái thẳng lưng thật sâu cắm vào đi.

Thực mau nguyên bản an tĩnh trường học đột nhiên ô lạp lạp náo nhiệt lên, mỗi đống khu dạy học đều từ an tĩnh trở nên xao động lên, bọn họ dưới chân này đống cũng không ngoại lệ, mà dưới lầu thực mau lao ra rất nhiều học sinh.

Một đám thu nhỏ lại bản bóng người xuất hiện ở dưới lầu, sân thể dục, quầy bán quà vặt, có nói...... Thực mau, vườn trường mỗi một góc đều bị học sinh chiếm lĩnh.

Thẩm Thiên Hạo thần kinh một chút căng chặt tới rồi cực điểm, hắn chính là bọn họ trong lòng mạnh nhất giáo bá, mỗi người kính sợ giáo bá, nếu làm cho bọn họ nhìn đến như vậy chính mình, kia còn không bằng nhảy lầu tính.

Lớn lao cảm thấy thẹn cùng khẩn trương làm hắn nhục bích không tự giác co rút lại, Chu Úy Kỳ bị hắn kẹp đến một trận tô sảng, sau đó ôm đến càng khẩn, dán đến càng khẩn, cũng thao đến càng sâu.

"A ha...... Dừng lại a...... Không được a sẽ bị thấy ngô a...... Chu Úy Kỳ!"

"Hỗn đản a a a ~ ta sẽ báo thù a...... Ta chính là chết cũng muốn ngô a......"

"A ha...... Nơi đó...... A nơi đó...... Không được......"

Thẩm Thiên Hạo thanh âm tựa hồ cất cao vài phần, bất quá bởi vì vườn trường ồn ào thanh, bọn học sinh ô oa oa thanh âm, hắn thanh âm phảng phất bị che giấu.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ