Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 9

528 17 0
                                    

Mẫu trùng, hang ổ, này ý nghĩa lớn lao nguy hiểm, hơn nữa một khi bị mẫu trùng phát hiện bọn họ tồn tại, trên tinh cầu này sở hữu sâu đều sẽ ở trước tiên thu được mẫu trùng kêu gọi đuổi tới nơi này tới, bởi vì mẫu trùng chính là chúng nó đầu não.

Khi đó bọn họ mấy cái cho dù có ba đầu sáu tay đều không đủ gặm, huống hồ cái này tinh cầu đã có như vậy nhiều sâu, đủ có thể thấy cái này mẫu trùng đã trường đến cỡ nào đáng sợ nông nỗi.

Cain trong lúc nhất thời tâm đều nhắc tới cổ họng, cầm lòng không đậu hắn, hắn một chút kinh đứng lên, đối với biến mất màn hình buột miệng thốt ra, "Morton! Mau bỏ đi Morton, mau rời đi nơi đó!"

Nhưng mà căn bản không có đáp lại, thậm chí liền mắng mắng hỗn độn âm cũng không có, chiến hạm chỉ huy trung tâm lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

"Sao lại thế này!" Cain hắc trầm khuôn mặt, đôi tay không tự giác nắm chặt góc bàn, như là muốn đem nó sinh sôi khấu hạ tới.

Một cái quan quân run run rẩy rẩy nói, "Thượng tướng, tín hiệu chặt đứt, Morton thiếu tướng bọn họ...... Thất liên."

Ong một tiếng, Cain chỉ cảm thấy trong đầu ngắn ngủi lâm vào chỗ trống, thân thể như là mất đi cân bằng giống nhau ngắn ngủi choáng váng một giây, đây là Cain thượng tướng đến nay mới thôi lần đầu tiên xuất hiện tình huống như vậy.

Trước mắt trạng huống hiển nhiên không phải lần đầu tiên gặp được, cũng không phải nguy hiểm nhất tệ nhất tình huống, chính là Cain lại là lần đầu tiên xuất hiện như vậy phản ứng, này chỉ có thể là bởi vì, cái kia xuất hiện nguy hiểm người là hắn thân sinh nhi tử, mà Cain chưa bao giờ biết, chính mình là như vậy để ý đứa con trai này chết sống.

"Tỏa định tín hiệu biến mất vị trí, lập tức đi cứu viện." Cain cuối cùng bình tĩnh lại hạ đạt mệnh lệnh.

"Là, thượng tướng."

Quân hạm thực mau tới Chu Úy Kỳ bọn họ biến mất tinh cầu trên không, rà quét đến mặt đất tình huống lúc sau, Cain lại là một trận choáng váng, chỉ thấy trên mặt đất đếm không hết sâu thi thể, xấu xí lại dơ lại ghê tởm thi thể, có thậm chí có loại nhỏ phi thường giống nhau lớn nhỏ, mà thi thể tựa hồ còn ở phiếm tanh tưởi.

Không cần tưởng đều biết nơi này vừa mới đã trải qua như thế nào kịch liệt chiến đấu, mà để cho người lo lắng chính là, ngã vào thi thể trung mấy cái mơ hồ thân ảnh, kia hẳn là thân xuyên cơ giáp tiền trạm các đội viên.

Cain lập tức làm người triển khai cứu viện, vạn hạnh bọn họ chỉ là bị trọng thương, đều còn sống, nhưng thực mau bọn họ mang về tới tin tức lại làm Cain nắm khởi tâm tới.

"Chúng ta ở rà quét thời điểm bị một con D cấp sâu phát hiện, kết quả bị đại lượng sâu vây quanh, vì mau chóng phun ra trùng vây không đánh thức ngủ say mẫu trùng, thiếu tướng làm tiên phong mở đường, Laura thượng úy sau điện."

"Morton thiếu tướng rất mạnh, hắn một đường dẫn dắt chúng ta lao tới, ra tới lúc sau mới phát hiện, Laura thượng úy bị một con B cấp sâu kéo trở về."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ