Đại sư huynh đương trường nổi giận, trực tiếp rút kiếm đặt tại tiểu sư đệ trên cổ, "Cùng ta trở về."
Tiểu sư đệ nháy mắt túng, biểu tình thực phong phú, "Chuyện gì cũng từ từ sao sư huynh."
"Tạp!" Đạo diễn tỏ vẻ thực kinh hỉ, "Không tồi không tồi, thực đúng chỗ rất có thiên phú."
Tuy rằng diễn viên sửa diễn là tối kỵ nhưng là cái này sửa hảo, hắn hoàn toàn không so đo.
Thẩm Ngạn Sâm tắc yên lặng trừng mắt nhìn Chu Úy Kỳ liếc mắt một cái, trước công chúng tiểu tử này lá gan đủ đại, cư nhiên nương diễn kịch niết hắn mặt còn như vậy không kiêng nể gì, người khác không biết hắn còn không rõ ràng lắm sao, công nhiên đùa giỡn hắn? Tiểu tử xem hắn ánh mắt thật là...... Quá mức.
Kế tiếp là hai người ngươi truy ta trốn đánh diễn, nhưng này phía trước cái này nơi sân còn có mặt khác mấy tràng diễn, chụp được tới phỏng chừng thuận lợi nói cũng đến hai ba tiếng đồng hồ, vì thế hai người bọn họ yêu cầu mang trang ở bên cạnh chờ.
Rốt cuộc phim cổ trang thượng trang không dễ dàng, từ trang dung đến kiểu tóc lại đến trang phục, thay thế khẳng định thực phiền toái, vì thế hai người liền như vậy trắng trợn táo bạo trực tiếp đi Thẩm Ngạn Sâm trong xe nghỉ ngơi chờ đợi.
Ở đây người còn nhỏ thanh nghị luận Thẩm ảnh đế thật là khó được như vậy thích một cái tiểu bối, thế nhưng làm Chu Úy Kỳ tiến vào chính mình bảo mẫu trong xe, phải biết rằng dĩ vãng nhưng không ai từng có loại này đãi ngộ.
Nhưng mà bọn họ không có khả năng biết, Chu Úy Kỳ đồng học da mặt dày một hai phải đi vào nha, quả nhiên, đi vào Thẩm Ngạn Sâm đã bị bất an hảo tâm tiểu chó săn phác gục trên giường, sau đó miệng đã bị phong bế.
"Ô ô đình ân...... Dừng lại ngô ân...... Có người đáng chết ô ô......"
Chu Úy Kỳ căn bản không cho hắn phản kháng cơ hội, hắn đem Thẩm Ngạn Sâm đè ở trên ghế sau, hai người xuyên đều là cổ trang, đặc biệt Thẩm Ngạn Sâm một thân tiên phong đạo cốt bạch y phiêu phiêu, Chu Úy Kỳ một bên cường thế hôn môi một bên bắt đầu động tay động chân, Thẩm Ngạn Sâm một đầu cập eo tóc dài tán loạn phô tán ở bạch y thượng, thậm chí từ trên chỗ ngồi rũ xuống, hình ảnh có điểm không khoẻ rồi lại mạc danh mê người.
Một hôn kết thúc hai người đều có chút thở hồng hộc, "Sư huynh ~"
Chu Úy Kỳ dẫn đầu mở miệng, một bộ dục cầu bất mãn khát cầu bộ dáng, hơn nữa hắn kêu không phải ca, mà là sư huynh, trong nháy mắt kia Thẩm Ngạn Sâm mạc danh phát lên một cổ quỷ dị ảo giác, phảng phất bọn họ chính là nhân vật hai người, sư huynh cùng sư đệ, mà bọn họ đang ở cõng người ngoài trộm hành cẩu thả việc.
Này thật là mạc danh kích thích lại quỷ dị, Thẩm Ngạn Sâm chỉ cảm thấy hạ thân cọ cọ ngẩng đầu, thân thể cũng nhanh chóng thăng ôn, dục vọng tới mãnh liệt lại đột nhiên không kịp phòng ngừa.
"Đáng chết tiểu hỗn đản, ngươi......" Thẩm Ngạn Sâm nói không ra lời, hắn thật là bị này tiểu hỗn đản tra tấn đến quá sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...