"Ta có đến tuyển sao?" Cố Khuynh Châu nghiến răng nghiến lợi.
"Ta nhưng không bức ngươi." Chu Úy Kỳ không biết xấu hổ nói.
Cố Khuynh Châu đều phải hoài nghi nhân sinh, cuối cùng cũng chỉ có thể vô lực dựa tiến Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, đem sở hữu nguyền rủa cùng oán hận chôn ở trong lòng, hắn cần thiết bình tĩnh, chỉ cần bất tử, hắn sẽ có cơ hội, sẽ có cơ hội đem hắn sở chịu hết thảy đều gấp bội còn trở về.
Chu Úy Kỳ lúc này mới nhìn về phía vây lại đây các nam nhân, "Cút đi, hắn có chủ."
Chu Úy Kỳ vốn dĩ liền cao lớn, hơn nữa khí thế làm cho người ta sợ hãi, hướng kia ngồi xuống liền hù dọa đại bộ phận người, nhưng cũng có mấy cái không nhãn lực thấy một hai phải tới tự mình nếm thử một chút.
"Ngươi nói có chủ liền có chủ sao, thứ tự đến trước và sau hiểu hay không?" Một người nam nhân bất mãn hét lên, nói liền phải tới kéo Cố Khuynh Châu.
Chu Úy Kỳ đôi mắt tối sầm lại, ở mọi người không phản ứng lại đây thời điểm, trong tay chén rượu đã mau chuẩn tàn nhẫn tạp qua đi, bang một tiếng giòn vang, pha lê nát đầy đất, rượu cũng sái đầy đầu, người kia trực tiếp bị tạp đến một tiếng thét chói tai bưng kín đổ máu cái trán.
"Ngươi nói ta nói được có tính không?" Chu Úy Kỳ nhàn nhạt nói.
Một màn này sợ hãi bị tạp người, cũng sợ ngây người vây xem người, hôm nay cái này party thượng nhân vật, nhưng đều là phi phú tức quý, người bình thường căn bản không dám đắc tội.
Nhưng Chu Úy Kỳ vừa mới lần này có thể nói cuồng tới rồi cực điểm, ngay cả Cố Khuynh Châu loại này gặp qua đại trường hợp người đều ngẩn người, một cái không có bất luận cái gì bối cảnh mới vừa vào xã hội 18 tuổi Chu Úy Kỳ, rốt cuộc dựa vào cái gì có như vậy quyết đoán cùng năng lực?
Cố Khuynh Châu lại lần nữa đối Chu Úy Kỳ thân phận sinh ra nghi hoặc.
Thẳng đến vây xem người rời đi, Chu Úy Kỳ ánh mắt dừng ở trong lòng ngực nhân thân thượng.
"Này một thân thật đúng là thích hợp ngươi." Chu Úy Kỳ cười nói, nói hắn tay theo Cố Khuynh Châu háng một đường đi xuống, cuối cùng rơi xuống hắn mắt cá chân thượng tiểu lục lạc thượng, thật là phá lệ mê người.
Cố Khuynh Châu thân thể không thể khống chế run rẩy, nhưng hắn biết chính mình tình cảnh hiện tại, hắn không đến tuyển.
"Vì cái gì? Chúng ta là như thế nào đi vào nơi này?" Cố Khuynh Châu rất tò mò, bọn họ không phải ở khách sạn sao, hơn nữa là 88 tầng, Chu Úy Kỳ muốn như thế nào né qua bí thư, lại còn có muốn mang theo một cái hôn mê chính mình ra tới.
Chu Úy Kỳ một bàn tay từ hắn trước ngực mở miệng địa phương sờ soạng đi vào, một chút liền bóp lấy hắn đầu vú, mà một cái tay khác tắc đùa bỡn bắt được hắn mông mặt sau kia sợi lông mượt mà con thỏ cái đuôi, hơi hơi dùng sức quấy.
"Ngô a...... Đừng......" Cố Khuynh Châu lập tức run lên, thân thể căng chặt, liền thanh âm đều thay đổi điều.
"Sách, Cố tổng đã như vậy mẫn cảm." Cố Khuynh Châu đối cái này thiết kế phá lệ vừa lòng, vì thế hắn liền một bên đùa bỡn một bên không chút nào bủn xỉn nói cho Cố Khuynh Châu hắn là như thế nào mang theo hắn chính đại quang minh từ khách sạn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...