Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 11

378 14 0
                                    

"Ca, sớm." Chu Úy Kỳ cười hì hì ý đồ dựa gần ca ca ngồi xuống đi, lại bị Đoạn Húc Thiên giơ tay một chắn, ý bảo hắn cách hắn xa một chút.

Vì thế đành phải ngồi ở Đoạn Húc Thiên đối diện trên sô pha, hắn cười đến ngốc hề hề, giống cái rốt cuộc được như ước nguyện ngốc tử, đầy mặt mãn nhãn đều là hạnh phúc.

"Ca, đại buổi sáng không cần hút thuốc, đối thân thể không tốt."

Đoạn Húc Thiên liếc mắt nhìn hắn, nhìn đệ đệ trong mắt quang mang như vậy tươi đẹp, trong lúc nhất thời đáy lòng có chút không đành lòng, vì thế dời đi mắt, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình.

Đoạn Húc Thiên vẫn là ưu nhã bóp tắt dư lại thuốc lá, hắn không thường hút thuốc, chỉ là phiền muộn tới cực điểm thời điểm mới có thể ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm bậc lửa một chi, cây thuốc lá hương vị có thể làm hắn bình tĩnh lại, khiến cho hắn làm ra bình tĩnh lại chính xác quyết định.

"Đoạn Húc Ân, ta nghĩ tới." Đoạn Húc Thiên bình tĩnh nhìn Chu Úy Kỳ, "Ngươi có thể đối ta sinh ra loại này dị dạng biến thái tình cảm tới cũng không được đầy đủ trách ngươi, ba mẹ đi được sớm, khi còn nhỏ ngươi duy nhất có thể ỷ lại người chính là ta, mà ta lại luôn là bận về việc công tác, sơ sót ngươi."

Đại ý chính là cha mẹ đi sớm, ta công tác lại vội, vì thế không ai quản ngươi, làm ngươi trường oai......

"Không phải như thế ca......" Cảm nhận được ca ca nghiêm túc, Chu Úy Kỳ có chút dáng vẻ khẩn trương, nhưng vẫn là kích động phủ định ca ca cách nói.

Hắn chỉ là tưởng biểu đạt đối ca ca ái không phải vặn vẹo dị dạng, càng không phải thân tình, mà là tình yêu, một người nam nhân đối nam nhân tình yêu. Nhưng Đoạn Húc Thiên căn bản không để bụng, trực tiếp một ánh mắt làm hắn ngậm miệng.

"Ta hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, đệ nhất, ta đưa ngươi xuất ngoại, mỗi tháng sẽ đúng giờ cho ngươi trong thẻ đánh một số tiền. Ngươi tưởng đọc sách cũng hảo, hỗn nhật tử cũng thế, tùy tiện ngươi, nhưng là 5 năm không chuẩn trở về."

Đoạn Húc Thiên ngữ tốc bằng phẳng, nhưng lại lộ ra chân thật đáng tin, ánh mắt kia càng là đang nói mặc kệ đệ đệ có nguyện ý hay không, dù sao lựa chọn liền hắn định đoạt, hắn làm có đi hay không cũng đến đi, đi liền không chuẩn trở về.

Phản nghịch nhưng bản chất ỷ lại ca ca đệ đệ nơi nào trải qua quá loại này trận trượng, đương trường liền dọa trắng mặt, cả người sắc mặt đều thay đổi, Đoạn Húc Thiên cố ý biểu hiện ra một bộ bình đạm lại lạnh nhạt bộ dáng, đệ đệ rốt cuộc bạch mặt hỏi, "Ca ngươi muốn đuổi ta đi? Kia cái thứ hai lựa chọn đâu?"

"Không ra quốc cũng đúng," Đoạn Húc Thiên nhàn nhạt nhìn Chu Úy Kỳ, "Nhưng là từ đây cùng ta đoạn tuyệt huyết thống quan hệ." ⒎25 linh ⒍8080

Đệ đệ càng là trong nháy mắt sắc mặt trắng xanh, ngay cả hốc mắt đều đỏ, Đoạn Húc Thiên tiếp tục lạnh nhạt nói, "Từ cái này gia dọn ra đi, từ đây cùng ta không có bất luận cái gì quan hệ, cùng Đoạn thị tập đoàn cũng không có bất luận cái gì quan hệ," tựa hồ là nhìn đến đệ đệ trên mặt quá trắng bệch, Đoạn Húc Thiên còn an ủi nói, "Yên tâm, ta sẽ cho ngươi một số tiền, năm ngàn vạn có thể đi, nhưng là từ nay về sau chúng ta lại không quan hệ, ta Đoạn Húc Thiên không còn có ngươi cái này đệ đệ, về sau cũng lại sẽ không cho ngươi một phân tiền."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ