Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 12

481 21 0
                                    

"Phu quân a a a a thao đến ta hảo sảng a...... Ân ân ân chịu không nổi a phu quân...... Không được a a a a"

"A hảo toan a ân...... Muốn tới ân...... A"

"Phu nhân chúng ta cùng nhau." Chu Úy Kỳ ôm hắn đem cằm để ở bên tai hắn thấp giọng nói.

Vừa vặn ở thời điểm này, xe ngựa bánh xe tựa hồ nghiền quá một cái cục đá, toàn bộ xe ngựa thân xe lập tức bị xóc đến bắn lên.

Vì thế ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi người cũng lập tức bị bắn lên, côn thịt lập tức từ nhỏ huyệt rút ra một mảng lớn, sau đó không đợi Bách Lí Hàn phản ứng lại đây, phụt một tiếng thật mạnh ngồi trở về.

Côn thịt trực tiếp cắm xuống rốt cuộc, Bách Lí Hàn chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng đều phải bị đỉnh đến lệch vị trí, Chu Úy Kỳ côn thịt lớn lên như là có thể trực tiếp đỉnh xuyên hắn giống nhau.

Hắn khống chế không được a một tiếng, đồng thời thật lớn khoái cảm từ hậu huyệt lan tràn đến tâm trí, Bách Lí Hàn trong đầu ngắn ngủi trống rỗng.

Sau đó đúng lúc này, hắn lại một lần bắn ra tới, Chu Úy Kỳ đã dùng khăn trước tiên tiếp được.

Đồng thời, Chu Úy Kỳ cũng rốt cuộc toàn bộ bắn ở Bách Lí Hàn trong cơ thể, Bách Lí Hàn thân thể run rẩy mềm ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, thân thể còn ở vào cao trào dư vị trung không lấy lại tinh thần, nhưng tiểu huyệt lại ở Chu Úy Kỳ bắn tinh hạ lại một lần khống chế không được co rút lên.

Thô nặng thở dốc, phu nhân mất hồn thực cốt rên rỉ, lệnh người miên man bất định thanh âm...... Rốt cuộc lại một lần dần dần bị kẽo kẹt kẽo kẹt bánh xe thanh bao trùm.

Mã xa phu biết, đây là rốt cuộc kết thúc, vì thế hắn nhịn không được thanh thanh giọng nói nhắc nhở nói, "Công tử, phu nhân, còn có nửa canh giờ liền đến."

Không có được đến đáp lại, trong xe Bách Lí Hàn còn ngồi ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực thở dốc, sau một lúc lâu Chu Úy Kỳ mới ôm hắn đem côn thịt rút ra.

Lập tức, bị thao đến có chút khai tiểu huyệt khống chế không được chảy ra thứ gì tới, Bách Lí Hàn thần sắc biến đổi, lập tức kẹp chặt mông co rút lại hậu huyệt, ý đồ ngăn cản bên trong đồ vật chảy ra, chủ yếu là lộng ở trên quần áo quá xấu hổ.

Chu Úy Kỳ cười khẽ, "Phu nhân hiện tại biết cảm thấy thẹn, vừa rồi kêu đến lớn tiếng như vậy, xa phu đại thúc đều nghe được."

"Hừ, này còn không đều tại ngươi!" Bách Lí Hàn nghiến răng nghiến lợi, ngay sau đó lại cáu giận nói, "Ngươi nhanh lên cho ta lau."

Lúc này hắn dùng sức kẹp chặt mông, hai cánh mông thịt đều toan, nhưng vẫn là cảm giác kẹp không được, mau lậu ra tới, cố tình hỗn trướng còn xem hắn chê cười.

"Phu nhân ngươi cầu ta a." Chu Úy Kỳ nói.

"Chu Úy Kỳ! Ngô...... Nhanh lên, muốn ra tới." Bách Lí Hàn tức giận, "Ân......"

Chu Úy Kỳ lại vẫn là thờ ơ, chỉ là cười tủm tỉm nhìn hắn, một bộ Bách Lí Hàn không cầu hắn liền không giúp hắn sát bộ dáng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ