"Ngô a......" Mãnh liệt khoái cảm làm hắn cơ hồ không thở nổi.
Thẳng đến sau một lúc lâu, sắc khí thấp suyễn mới dần dần bình ổn xuống dưới, Chu Úy Kỳ ôm hắn không có động, ngay cả hạ thể đều vẫn là tương giao.
"Ngô, rút ra đi." Viêm Minh Tà còn không có hoãn quá mức tới, này đáng chết, hắn rõ ràng là ép dạ cầu toàn bất đắc dĩ, vì cái gì thân thể lại càng ngày càng khống chế không được.
"Hoàng Thượng lại tá ma giết lừa nha." Chu Úy Kỳ ngoài miệng trêu đùa thân thể lại nửa điểm bất động, thậm chí còn thấu đi lên khẽ cắn Viêm Minh Tà lỗ tai, hình ảnh tình sắc lại ái muội đến cực điểm.
"Hừ ~" Viêm Minh Tà hừ lạnh một tiếng, dù sao hắn cũng rất rõ ràng, hắn nói ở Chu Úy Kỳ trước mặt nếu là dùng được nói, hắn cũng không đến mức đi đến này một bước.
"Không bằng đêm nay chúng ta liền như vậy ôm lấy ngủ tốt không?" Chu Úy Kỳ đột nhiên nói.
"Không," Viêm Minh Tà lập tức phủ quyết, "Trẫm muốn tắm gội, khó chịu." Hắn liền tính ép dạ cầu toàn, như thế nào có thể làm như vậy dơ đồ vật lưu ở trong cơ thể? Tuyệt đối không thể lấy.
"Ngày mai lại tắm gội cũng không muộn," Chu Úy Kỳ ôm hắn, "Nói nữa, Hoàng Thượng không nghĩ muốn tiểu hoàng tử?"
Viêm Minh Tà cứng đờ, nhắc tới cái này liền đau đầu, cái này kẻ điên rốt cuộc là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, vì cái gì đối sinh hài tử như vậy chấp nhất? Muốn hài tử liền đi tìm nữ nhân a, tưởng sinh nhiều ít liền sinh nhiều ít, làm một người nam nhân cho hắn sinh này không phải nằm mơ sao, không điên mới là lạ!
Nhưng làm Viêm Minh Tà buồn bực chính là, này kẻ điên thế nhưng đem loại này si tâm vọng tưởng điên ý niệm gây cho mọi người, trừ bỏ hắn ở ngoài mọi người, thế cho nên bên tai mỗi ngày đều có thể nghe được đại thần khuyên hắn sớm một chút sinh hài tử loại này vớ vẩn lời nói, quả thực buồn cười đến cực điểm.
Nhưng, hắn hiện tại là nhẫn nhục phụ trọng diễn kịch a, cho nên không thể không phối hợp cái này kẻ điên, vì thế, Viêm Minh Tà chỉ có thể căng da đầu không nói lời nào, lấy kỳ cam chịu.
Chu Úy Kỳ rất rõ ràng tâm tư của hắn, nhưng nếu hắn tưởng diễn kịch, hắn tự nhiên là muốn bồi, vốn dĩ liền rất nhàm chán sao, vì thế hắn làm trầm trọng thêm.
"Hoàng Thượng ngươi nói, chúng ta sinh mấy cái hảo đâu?" Chu Úy Kỳ vừa nói một bên bàn tay to ở Viêm Minh Tà trên bụng sờ tới sờ lui, phảng phất nơi đó biên đã hoài bảo bảo.
"5 cái? Không không quá ít, 7 cái ân vẫn là có điểm......9 cái đi," Chu Úy Kỳ lo chính mình đến, hắn có thể cảm nhận được trong lòng ngực tỉnh thể càng ngày càng cứng đờ, thậm chí bắt đầu hơi hơi phát run, nhất định là khí, "Nếu không mười cái đi, thập toàn thập mỹ sao."
Viêm Minh Tà cắn răng đều mau khí hộc máu, hận không thể quay đầu liền một phen vặn gãy Chu Úy Kỳ cổ, "Ngươi đương trẫm là heo sao?"
Hoàng gia con nối dõi đông đảo đó là bởi vì hoàng đế phi tử nhiều a, làm hắn một người sinh mười cái, thật đương hắn là heo? Không không không, Viêm Minh Tà khí hồ đồ, hắn là cái nam nhân, đừng nói mười cái, hắn một cây mao đều sinh không ra hảo sao, làm ngươi xuân thu đại mộng đi thôi cẩu nam nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...