Thao phiên tàn bạo máu lạnh đế vương - Phần 2

554 22 0
                                    

Tiểu hoàng đế từ nhỏ nhẫn nhục phụ trọng, loại chuyện này cũng không hiếm thấy, cho nên hắn thực mau liền bình tĩnh lại, trên mặt càng là gợn sóng bất kinh, căn bản không giống cái hai mươi tuổi người.

Chu Úy Kỳ chỉ thấy hoàng đế mặt mày lạnh lùng, diện mạo tự nhiên là không hề ngoại lệ đẹp, chỉ là cùng hắn thân phận tương xứng, mặt mày chi gian một cổ mạc danh cảm giác áp bách, cùng với cổ đại hoàng gia đặc có tôn quý hơi thở làm hắn rất có uy nghiêm, khóe miệng hơi nhấp, môi mỏng có vẻ càng có khoảng cách cảm, đặc biệt cặp kia sâu thẳm hắc trầm đôi mắt, nhìn kỹ bên trong lộ ra lệnh người sợ hãi lãnh quang, vừa thấy chính là cái máu lạnh cơ trí người.

Nói thật ra, Chu Úy Kỳ nhưng thật ra rất thưởng thức, mấu chốt là cái dạng này người rất có tính khiêu chiến, mà Chu Úy Kỳ thích như vậy tính khiêu chiến.

Vì thế hắn nhếch miệng cười, "Hoàng Thượng không cần kinh hoảng, ta tạm thời sẽ không giết ngươi."

Hoàng đế híp híp mắt, đáy mắt một mảnh giết sạch.

Chu Úy Kỳ nói xong nhìn thoáng qua rõ ràng bị dọa đến lại nỗ lực làm bộ trấn định Hoàng Hậu, ngay sau đó giải khai nàng huyệt đạo, "Không cần nói chuyện, không cần kêu người, nếu không ngươi âu yếm hoàng đế sẽ không toàn mạng, ta bảo đảm."

Hoàng đế là cái người thông minh, hắn bạch nguyệt quang cũng không phải ăn chay, tự nhiên biết người này nếu có thể vô thanh vô tức tiến vào cao thủ nhiều như mây hoàng cung, hơn nữa vô thanh vô tức tránh ở xà nhà, có thể thấy được hắn võ công chi đáng sợ, nói cách khác, hắn muốn thật muốn lấy hoàng đế mệnh, bọn họ kêu người thật đúng là vô dụng.

Bạch nguyệt quang sợ tới mức súc đến bên trong, nhìn mắt hoàng đế, hoàng đế nói không được lời nói vì thế ánh mắt ý bảo nàng, vì thế nàng mở miệng hỏi, "Ngươi là người nào, ngươi muốn làm gì, ngươi chủ tử là ai?" Còn tính bình tĩnh.

Hoàng đế vừa lòng nhìn bạch nguyệt quang, lại lần nữa đem ánh mắt nhìn về phía Chu Úy Kỳ, nhưng bọn họ không biết, Chu Úy Kỳ hoàn toàn không ấn kịch bản ra bài a, hắn không lý bạch nguyệt quang, mà là trực tiếp thượng thủ liền sờ lên hoàng đế trơn mềm tuấn mỹ mặt.

"Ngươi...... Ngươi lớn mật!" Bạch nguyệt quang ngốc, nhưng mà đêm nay là hoàng đế động phòng hoa chúc, liền ám vệ đều triệt xa, nàng thanh âm này cũng không ai nghe được đến, huống hồ đã chịu Chu Úy Kỳ cảnh cáo nàng cũng không dám hô to.

Trong nháy mắt kia hai người đều sợ ngây người, đặc biệt là hoàng đế, quả thực trợn mắt há hốc mồm, hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến này người thế nhưng sẽ trực tiếp động thủ, nhưng không phải giết người mà là như vậy vũ nhục tính hành động.

"Không hổ là sống trong nhung lụa lớn lên, lại là này thiên hạ tôn quý nhất người, mặt đều như vậy bóng loáng kiều nộn, như thế sắc đẹp đặt ở trước mắt, không ăn chẳng phải là muốn tiếc nuối cả đời?" Chu Úy Kỳ một bộ thực rối rắm bộ dáng.

Chu Úy Kỳ vừa dứt lời, thân ở khuê phòng bạch nguyệt quang có lẽ còn không có hiểu được, nhưng là ở hoàng cung loại địa phương này lớn lên hoàng đế lại trong nháy mắt liền minh bạch hắn ý tứ. Đây là...... Đây là cái Long Dương Quân, đoạn tụ! Này tặc tử thế nhưng to gan lớn mật đến loại tình trạng này......

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ