Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 9

471 14 0
                                    

"A a ~ a ân ~ a a a hảo thâm ngô a...... A quá nhanh ngô...... Hảo bổng......"

Trong lúc nhất thời, không tính rộng mở phòng y tế tràn ngập chúng ta tóc dài mỹ giáo y nức nở lãng ngữ.

"Lão sư thực sảng sao?" Chu Úy Kỳ một bên thao một bên hỏi.

"Ngô a sảng...... A a a sảng đã chết ngô thao ta...... A a a dùng sức thao ta a a a nơi đó là...... Chính là nơi đó a a a"

"Bạch bạch bạch" thân thể va chạm làm Khâu Lạc kêu đến càng không kiêng nể gì, cũng làm Chu Úy Kỳ thao đến càng hăng say.

Đại khái là thật sự sảng phiên, Khâu Lạc thực mau liền bắn ra tới.

Bởi vì ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi cả người đều ở làm trên dưới vận động, giáo y tóc dài theo đong đưa, khi thì chặn mặt, làm hắn vốn dĩ liền sống mái mạc biện trên mặt có khác hương vị, Chu Úy Kỳ nhịn không được ôm hắn xoay mặt, làm hắn ghé vào trên cái giường nhỏ, sau đó ấn lại là một hồi thao.

Không biết thao bao lâu, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, "Lão sư, Khâu lão sư ngươi ở bên trong sao?"

Tựa hồ là có học sinh tới xem bệnh, Khâu Lạc một cái giật mình, Chu Úy Kỳ lại thao đến càng mãnh, bạch bạch bạch trang đi lên, đánh thẳng đến Khâu Lạc thân thể đều đi theo run tới run đi.

"Lão sư, có đồng học tìm ngươi đâu" Chu Úy Kỳ hảo tâm nhắc nhở nói, sau đó kéo hắn một cái đùi làm hắn chân sau đỡ giường đứng, sau đó từ mặt bên lại thao đi vào.

"A ha ~" Khâu Lạc ẩn nhẫn bị thao vài cái về sau, hắn nỗ lực bảo trì trấn định đối diện ngoại nhân đạo, "Xin lỗi đồng học, hôm nay ~ ngô ân...... Hôm nay lão sư thân thể không quá thoải mái a ~"

"Đồng học ngươi nhìn xem Trương lão sư có ở đây không a...... Ngô ~" Trương lão sư cũng là giáo y, mà nơi này là Khâu Lạc văn phòng.

"Lão sư ngươi không sao chứ? Ngươi nghe tới thật không tốt."

"Không có việc gì ngô a ~" Khâu Lạc hoàn toàn không rảnh lo hắn, thực mau hắn liền lại lần nữa bị thao đến hoa chi loạn chiến, hai chân run lên bắn ra tới.

____________________

7 giáo bá ở lớp học thượng bị chỉ / gian, bàn học hạ hương diễm kích thích, lão sư cho rằng hắn sinh bệnh, giáo bá bị dọa bắn

Ngày hôm sau buổi sáng, Chu Úy Kỳ bên người như cũ rỗng tuếch, thẳng đến buổi chiều đệ nhất đường khóa sắp bắt đầu thời điểm, cửa sau đột nhiên bị đá văng ra, sở hữu đồng học cầm lòng không đậu quay đầu lại nhìn lại, liền thấy lại cuồng lại túm Thẩm Thiên Hạo lạnh mặt đi đến.

Hắn không thấy bất luận kẻ nào liếc mắt một cái, bao gồm Chu Úy Kỳ, chỉ là thực không kiên nhẫn đem cặp sách hướng trên bàn một ném, sau đó ở Chu Úy Kỳ bên người ngồi xuống, một bộ chuẩn bị đi học bộ dáng.

Các bạn học lúc ấy liền đều sợ ngây người, rốt cuộc vị này cũng không phải là thường tới phòng học, vì thế bọn họ trong lúc nhất thời nhịn không được nhìn nhiều liếc mắt một cái.

Thẩm Thiên Hạo lập tức một cái con mắt hình viên đạn bắn xuyên qua, ngay sau đó hung tợn nói, "Nhìn cái gì mà nhìn, lại xem đem các ngươi đôi mắt đào ra!"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ