Thao phiên khởi điểm ngựa giống nam chính - Phần 3

569 18 0
                                    

"Mềm." Tiểu thần y lại lần nữa nghi hoặc nhìn về phía Chu Úy Kỳ.

Hắn đã hơi hơi nâng lên mông, tựa hồ là muốn đỡ côn thịt lớn trực tiếp ngồi xuống đi, lại không muốn bắt tới tay thời điểm cũng không giống chính mình nhìn đến khó đánh thô to dữ tợn, chẳng lẽ là...... "Như thế nào không ngạnh? Ta nơi nào không bằng cái kia chán ghét quỷ."

Hắn cái dạng này Chu Úy Kỳ cũng chưa cảm giác, nhưng còn không phải là không thích hắn sao, không nghĩ ra.

Chu Úy Kỳ cười nhạo một tiếng, ngay sau đó nhướng mày, "Ta dạy cho ngươi làm nó ngạnh lên."

Phía dưới lưu lại bình luận sau nhưng hoàn thành gõ trứng

3, chính mình đưa tới cửa tìm thao ngựa giống nam, có lý nói không rõ, không nghĩ tới ngươi như vậy nại thao, ( cốt truyện là chủ )

Tuy rằng Chu thị Thái Tử gia bị lục sự không có người dám truyền tới bên ngoài, nhưng là không ra vài phút thời gian liền ở vòng bên trong truyền khai, Chu Úy Kỳ kiểu gì thân phận a, bên ngoài mặt trái đều là Thái Tử gia, bị lục không nói nghe nói là đương trường bắt gian trên giường, trường hợp xấu hổ tới rồi cực điểm, không nói cái khác, thích gia sợ là muốn xong đời.

Quả nhiên, ngày hôm sau Chu gia đại thiếu cùng Thích thị giải trừ hôn ước tin tức liền chấn kinh rồi toàn thế giới, trên thực tế trong một đêm Thích thị cổ phiếu liền bốc hơi mấy tỷ, đến ngày hôm sau tin tức công bố thời điểm toàn bộ Thích thị đều sụp đổ, căn bản không cần Chu Úy Kỳ ra tay, người thông minh đều biết ở Chu gia cùng thích gia chi gian như thế nào lựa chọn mới là sáng suốt, mà thích gia căn bản liền cầu tình mặt đều không có.

Nói trở về, nguyên văn Thích Tô Tô cùng ngựa giống nam thông đồng lúc sau, cuối cùng hai người nội ứng ngoại hợp phá đổ Chu thị, thích gia là công không thể không.

Lúc này Chu Úy Kỳ đang ở thoải mái hưởng thụ loại này một ánh mắt đều không cần là có thể "Thiên lương vương phá" cảm giác, lại nói tiếp đây là một quyển đánh tu chân nghịch tập sảng văn ngụy trang ngựa giống hậu cung văn, mấu chốt là nam chính được đến các loại da bạch mạo mỹ nữ chính nhóm khăng khăng một mực cùng là lại sự nghiệp nghịch tập vả mặt cái này quá trình, mà đối với thật. Ngựa giống —— giả. Người tu chân Giang Phong mà nói, một cái lại một cái nữ chính không khác hắn cơ duyên, mà Chu Úy Kỳ cần phải làm là chặt đứt hắn cơ duyên, đương nhiên, thuận tiện thao phục hắn.

Chu gia thiên kim sinh nhật yến lúc này đây, Chu Úy Kỳ có thể nói là nhẹ nhàng liền chặt đứt hắn cùng Thích Tô Tô cùng muội muội hai cái nữ chủ cơ duyên, bất quá ngựa giống nam chủ cơ duyên còn có rất nhiều, nhưng Chu Úy Kỳ chỉ cần thoải mái dễ chịu hưởng thụ thân phận địa vị, sau đó ở nên lên sân khấu thời điểm lên sân khấu chặt đứt Giang Phong cơ duyên ( nữ nhân duyên ) thì tốt rồi, rốt cuộc hiện tại Giang Phong vẫn là cái cùng hắn có khác nhau một trời một vực nhược kê, mà hắn sẽ không cấp Giang Phong trưởng thành lên cơ hội, cho nên không cần lo lắng.

Bị thao đến chỉ còn lại có nửa cái mạng Giang Phong tự ngày đó lúc sau liền mai danh ẩn tích suốt một tháng, suy sút phẫn nộ là tất nhiên, nhưng lúc sau khẳng định là nhẫn nhục phụ trọng hăng hái tu luyện, mục đích là làm đảo hắn này tôn đại thần, dù sao cũng là nam chính sao điểm này tính dai vẫn phải có.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ